Thế Giới Hôn Nhân

Thế Giới Hôn Nhân

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim the gioi hon nhan chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thế Giới Hôn Nhân thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Han So Hee, Kim Hee Ae, Kim Young min, Park Hae Joon, Park Sun Young

Thế Giới Hôn Nhân kể về Ji Sun-Woo là một bác sĩ y khoa gia đình. Cô kết hôn với Lee Tae-O và họ có một con trai. Cô ấy dường như có tất cả mọi thứ, kể cả sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc, nhưng cô ấy bị chồng và những người khác phản bội.Trong khi đó Lee Tae-O mơ ước trở thành một đạo diễn phim nổi tiếng. Anh điều hành một doanh nghiệp giải trí với sự hỗ trợ của vợ là Ji Sun-Woo. Mặc dù yêu vợ, nhưng Lee Tae-O lại rơi vào một mối quan hệ nguy hiểm.
 
Doctor Foster lên sóng năm 2015 và 2017, rất thành công với hơn 10 triệu lượt xem mỗi tập. Về tổng thể, phim được đánh giá cao về kịch bản, diễn xuất và cách phản ánh chân thực về đời sống hôn nhân phức tạp.
 
Thế giới hôn nhân: Vì sao khán giả mê phim ngoại tình?
 
Thế giới hôn nhân gây chú ý khi khởi chiếu với nhãn 19+ và có nhiều cảnh nóng...
 
Mặt khác, bản gốc của Anh cũng bị chê vì bi kịch thái quá và cường điệu hóa tính cách nhân vật nhằm mang đến các tình tiết kịch tính. Tờ Daily Telegraph cho rằng trong phim đôi khi có những "âm mưu phi lý" và "diễn biến cảm xúc thiếu logic": "Một số nhân vật được giới thiệu là có trí tuệ nhưng lại hành xử như kẻ ngu".
 
Sang đến bản Hàn, độ ức chế được đẩy lên cao hơn với dàn nhân vật "nhiều kẻ xấu, ít người tốt". Nhiều khán giả cho biết nhiều lúc họ tức giận đến mức "muốn đập cho nhân vật một trận" nhưng đồng thời "không thể ngừng xem".
 
Người vợ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae đóng) trong Thế giới hôn nhân, so với trong bản gốc Doctor Foster, cũng yếu đuối và gây cảm giác nạn nhân hơn. Đặc biệt, hệ thống nhân vật xung quanh người vợ, kể cả người thân thích, lại toàn là những kẻ bội bạc, hai mặt, bỏ rơi, hãm hại, liên tục gây ức chế cho khán giả suốt 10 tâp phim đã phát sóng.
 
Mặc dù vậy lượng người xem của Thế giới hôn nhân lại tỉ lệ thuận với sự ức chế mà phim gây ra. Tập 10 đạt 22,9%, mức cao nhất từ tập đầu đến nay. 3 tập gần nhất của phim cũng đạt tỉ suất trên 20% và tăng dần đều - mức rất cao so với truyền hình cáp và phim xếp hạng 19+.
 
"Chồng tôi từng bảo tôi không được xem mấy phim dạng này nhưng bây giờ, chính anh ấy mới là người trông chờ từng tập phim" - một nữ khán giả Hàn Quốc bình luận trên Nate.
 
Chân thực đến đâu về ngoại tình?
 
Từ đời thực đến phim luôn có khoảng cách nhất định, nhưng với đề tài ngoại tình, nhiều khán giả cho rằng: "Phim ảnh có làm bao nhiêu thì vẫn là chưa đủ".
 
Thế giới hôn nhân: Vì sao khán giả mê phim ngoại tình?
 
Dường như năm nào cũng có phim về ngoại tình tạo cơn sốt sâu rộng trên màn ảnh nhỏ Việt. Năm ngoái, phim Việt Hoa hồng trên ngực trái làm mưa làm gió, kéo theo tranh cãi gay gắt. Trong Về nhà đi con, tuyến truyện ngoại tình với người thứ ba cũng gây sóng gió.
 
Một số diễn viên được chú ý nhờ vai người thứ ba. Phim Việt có Lương Thanh (Hoa hồng trên ngực trái), Quỳnh Nga (Về nhà đi con). Phim Hàn Quốc có Han So Hee (Thế giới hôn nhân), On Yoo Ri (Vị khách VIP). Phim Thái Lan có Baifern Pimchanok (Chiếc lá bay), Lee (Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân)...
 
Hầu hết các nhân vật do họ đóng đều có vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách trơ tráo, ghê gớm hoặc hai mặt, tỏ ra thánh thiện, tìm thấy niềm vui khi quyến rũ chồng người khác - tương tự những "người thứ ba" ngoài đời.
 
Bên cạnh hình tượng người thứ ba, phim phản ánh hình ảnh người chồng ngoại tình khá chân thực. Đây là mẫu đàn ông tham lam, "bỏ vợ cũ cũng tiếc mà bỏ vợ mới cũng tiếc". Khi ngoại tình thì anh ta bạo hành vợ cũ để li hôn, đến với người tình. Còn khi đã êm ấm bên vợ mới thì lại nuối tiếc, có biểu hiện còn yêu vợ cũ.
 
Thế giới hôn nhân: Vì sao khán giả mê phim ngoại tình? 
Người chồng bội bạc Lee Tae Oh gây nhiều ức chế cho người xem 
Thế Giới Hôn Nhân
 
Mẫu người này yêu kiểu chiếm hữu, độc đoán nhưng bản thân lại buông tuồng theo mối quan hệ ngoài luồng. Những người đàn ông như vậy là kẻ gây ra bi kịch trong hôn nhân.
 
Tại sao nói phim chân thực khi nó cũng đồng thời gây ức chế và đầy phi lí? Vì ức chế và phi lí chính là một phần của cuộc sống hôn nhân.
Bộ phim hay Hàn Quốc Thế Giới Hôn Nhân. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (the gioi hon nhan vn2.vn).

English: The Gioi Hon Nhan (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Vợ Cả - Mia Luang

Vợ Cả - Mia Luang

PHIM Thái Lan
20/20
Xin Chào Bạn Trai Của Tôi

Xin Chào Bạn Trai Của Tôi

PHIM Trung Quốc
24/24
HÔN NHÂN TRONG NGÕ HẸP

HÔN NHÂN TRONG NGÕ HẸP

PHIM Việt Nam
30/30
Khách Sạn Bí Mật

Khách Sạn Bí Mật

PHIM Hàn Quốc
16/16
Dòng Máu Trăng Hoa

Dòng Máu Trăng Hoa

PHIM Thái Lan
46/46
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.