PHẢN ĐÒN PHẦN 5

PHẢN ĐÒN PHẦN 5

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Mỹ

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phan don phan 5 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim PHẢN ĐÒN PHẦN 5 thuộc thể loại phim Hành Động của Mỹ. Daniel MacPherson, Roxanne McKee, Warren Brown, Phim Hành động, Phim Tâm Lý, Phim Thuyết Minh

Phản Đòn Phần 5 trở lại trong mùa năm gồm 10 tập của loạt phim hành động căng thẳng, giới thiệu các thành viên mới của Đơn vị 20. Bị chối bỏ và giải tán, giờ đây đơn vị được tái lập để truy lùng một tên khủng bố khét tiếng sau khi hắn vượt ngục. Được giao phó làm việc với các lực lượng tình báo quân sự bí mật và những chiến dịch mạo hiểm cao, Đơn vị 20 vừa tái lập đã tiến hành một cuộc truy bắt nguy hiểm sẽ hé lộ mạng lưới khổng lồ của các hoạt động tội phạm liên quốc gia. Khi cả đội vượt qua vùng Trung Đông và châu Âu, một âm mưu dần hé lộ và đe dọa làm thay đổi mãi mãi bộ mặt của chiến tranh hiện đại. Warren Brown (“Luther,” “Hiệp sĩ bóng đêm trỗi dậy”), Daniel MacPherson (“Vô tận”), Roxanne McKee (“Trò chơi vương quyền” của HBO; “Giao chiến”) và Alin Sumarwata (“Người đàn ông bốc cháy”) tham gia diễn xuất. MJ Bassett trở lại chỉ đạo sản xuất và đạo diễn.

Bộ phim hay Mỹ PHẢN ĐÒN PHẦN 5. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phan don phan 5 vn2.vn).

English: PHAN DON PHAN 5 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Ám Dạ Hành Giả

Ám Dạ Hành Giả

PHIM Trung Quốc
24/24
Công Tố Viên Quân Sự

Công Tố Viên Quân Sự

PHIM Hàn Quốc
16/16
MẬT DANH IRIS

MẬT DANH IRIS

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.