Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được

Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim quy ong hoan hao va co nang tam duoc chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Trung Quốc. Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng - Phim bộ, Tình Cảm, Tâm Lý, Lãng Mạn - Mã Mộng Duy, Ngao Thụy Bằng, La Chính, Mã Đông Thần, Ngô Thừa Trạch.

Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được - Perfect And Casual, là bộ phim tâm lý tình cảm Trung Quốc xoay quanh cuộc sống và chuyện tình yêu của chàng trai Trương Tư Niên. Anh chàng sinh ra trong một gia đình y khóa, được hướng theo nghề ngay từ nhỏ và được dạy dỗ trong một môi trường hoàn hảo.
 
Review chi tiết nội dung phim Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được
 
Tư Niên (Ngụy Triết Minh thủ vai) có ngoại hình điển trai, tài năng nhưng vì giáo dục trong môi trường gia giáo cao nên anh dần trở thành mẫu người theo chủ nghĩa hoàn hảo hay nói cách khác là người đàn ông lạnh lùng cao và một bộ phận khổ hạnh. Đây cũng là một nửa ý nghĩa của bộ phim Perfect And Casual, Trương tư Niên là mẫu người Perfect hoàn hảo trong mắt mọi người khiến ai ai cũng muốn theo đuổi.
 
Và rồi trong một lần tình cờ, anh chạm mặt với nữ sinh cuối cấp Vân Thư (Từ Nhược Hàm thủ vai) và nhanh chóng ấn tượng với cô gái lạc quan, xinh đẹp này. Được biết, nhân vật nữ Vân Thư là một học sinh cuối cấp gặp nhiều xui xẻo nhưng may mắn thay đã duy trì được sự lạc quan trong một thời gian dài.
 
Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được
 
Một nam thần giáo sư mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế nghiêm trọng và một người dẫn chương trình trò chuyện đã tự giải thoát cho mình, gặp nhau trong bệnh viện và bắt đầu cuộc sống đời thường.
 
Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được có đáng xem không?
 
Đây là thể loại tình yêu lãng mạn, được đạo diễn nổi tiếng Lý Sảng trực tiếp chỉ đạo sản xuất. Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được là dự án đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ của ông sau 3 năm vắng bóng tại thị trường phim điện ảnh Trung Quốc. Và điều mà người hâm mộ quan tâm nhất vẫn là cái tên nam chính và nữ chính trong phim. Ngụy Triết Minh và Từ Nhược Hàm có một lượng đông fan hâm mộ.
 
Từ Nhược Hàm, nữ diễn viên xinh đẹp
 
sinh năm 1998 sở hữu phong cách diễn xuất khá chững chạc và được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất, lấy cảm xúc và thỏa mãn người xem quá những bộ phim trước đây của cô. Với Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được sẽ là một thách thức lớn với cô, khi nhân vật này có tính cách mạnh mẽ nhưng hơi kỳ cục.
 
Đóng cặp cùng Từ Nhược Hàm là nam thần nổi tiếng trong làng điện ảnh - Ngụy Triết Minh, mặc dù nhiều hơn bạn diễn 8 tuổi nhưng anh vẻ ngoài trẻ trung của anh rất phù hợp với vai diễn. Triết Minh tham gia nghệ thuật từ khá sớm nhưng chủ yếu được biết đến trong lĩnh vực âm nhạc và không ghi dấu ấn đậm cho người hâm mộ. Tuy nhiên, trong dự án Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc anh để lại ấn tượng sâu sắc với vai diễn soái ca Thường Hoan, lượng người biết đến anh cũng tăng lên từ đó. Chính vì vậy mà nam thần họ Ngụy nhận được khá nhiều lời mời, vai nam chính trong Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được là một ví dụ đáng được nhắc đến.
Bộ phim hay Trung Quốc Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (quy ong hoan hao va co nang tam duoc vn2.vn).

English: Quy Ong Hoan Hao Va Co Nang Tam Duoc (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thực Tập Sinh Cổ Hủ

Thực Tập Sinh Cổ Hủ

PHIM Hàn Quốc
24/24
Sắc Đẹp Ngàn Cân

Sắc Đẹp Ngàn Cân

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
ANH HÙNG THIẾU LÂM TỰ

ANH HÙNG THIẾU LÂM TỰ

PHIM Trung Quốc
20/20
Đừng Làm Phiền Tôi Học

Đừng Làm Phiền Tôi Học

PHIM Trung Quốc
26/26
Ở NHÀ MỘT MÌNH 2

Ở NHÀ MỘT MÌNH 2

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.