Yêu Từng Centimet

Yêu Từng Centimet

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim yeu tung centimet chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Yêu Từng Centimet thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Trung Quốc. Yêu Từng Centimet - The Centimeter of Love với những tình huống vừa dở khóc dở cười vừa căng thẳng hồi hộp.

Yêu Từng Centimet (The Centimeter of Love) là bộ phim tình cảm xoay quanh bác sĩ tim mạch ưu tú Từ Thanh Phong (Đồng Đại Vỹ đảm nhiệm) và nữ cơ trưởng bản lĩnh Quan Vũ Tình (Đồng Lệ Á thủ vai). 
 
Sau khi liên tục chạm trán, cùng nhau giải quyết các tình huống dở khóc dở cười.
 
Thanh Phong và cô cơ trưởng xinh đẹp dần nảy sinh tình cảm. Xem công sở là nơi an toàn nhằm trốn tránh việc hối thúc của gia đình, thế nhưng cả hai sớm hiểu rằng chính bản thân mình mới là rào cản lớn nhất khi bất chợt nhận ra bản thân đã cảm nắng đối phương.
 
Yêu Từng Centimet gây chú ý :
 
Yêu Từng Centimet
 
Bằng những hình ảnh ngọt ngào của cặp tình nhân trai tài gái sắc, kiểu "con nhà người ta". Hơn thế, sự lôi cuốn của bộ phim còn nằm trong chính câu chuyện gia đình của Thanh Phong và Vũ Tình. Đó là những lát cắt thường bắt gặp trong văn hóa gia đình Á Đông: một người mẹ vì quá thương con mà muốn kiểm soát tất cả, hay một người cha cổ hủ chỉ xem trọng đích nam, gạt bỏ đi những nỗ lực của con gái…
Dự án phim của đạo diễn Phan Việt được thực hiện tại những bối cảnh đẹp ở Bắc Kinh và Thẩm Dương (Trung Quốc). Phim quy tụ các diễn viên thực lực của điện ảnh Hoa ngữ như Đồng Lệ Á, Đồng Đại Vĩ, Đồ Tùng Nham và "Thuần Phi" Hồ Khả… cùng lớp diễn viên thế hệ mới rất được mến mộ như Đàn Kiện Thứ, Trần Tử Do, Khương Nghiên và Tả Tiểu Thanh…
Bộ phim hay Trung Quốc Yêu Từng Centimet. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (yeu tung centimet vn2.vn).

English: Yeu Tung Centimet (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

PHIM Trung Quốc
32/32
Minh Long Thiếu Niên

Minh Long Thiếu Niên

PHIM Trung Quốc
30/30
ĐÃ ĐẾN LÚC

ĐÃ ĐẾN LÚC

PHIM Hàn Quốc
16/16
KHÔNG MẮC BẪY

KHÔNG MẮC BẪY

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
EM CHƯA 18

EM CHƯA 18

PHIM Việt Nam
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.