Cận Vệ Nam Trung Hải - Phim hành động hay Lý Liên Kiệt

Cận Vệ Nam Trung Hải - Phim hành động hay Lý Liên Kiệt

THỂ LOẠI: Võ Thuật

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim can ve nam trung hai phim hanh dong hay ly lien kiet chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cận Vệ Nam Trung Hải - Phim hành động hay Lý Liên Kiệt thuộc thể loại phim Võ Thuật của Lẻ Đề Cử. phim hành động võ thuật với sự tham gia của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt.

Cận vệ Trung Nam Hải ( The bodyguard From Beijing) là bộ phim hành động – võ thuật với sự tham gia của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt và diễn viên Chung Lệ Đề hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Một tay doanh nhân làm ăn tham nhũng đã giết người và nhân chứng duy nhất là bạn gái của một doanh nhân khác có quan hệ thân thiết với chính phủ Trung Quốc, vì vậy một vệ sĩ từ Bắc Kinh – Lý Liên Kiệt thủ vai được phái đến để giúp hai cảnh sát Hong Kong bảo vệ cô gái duy nhất là nhân chứng trong vụ thảm sát. Cả vệ sĩ và nhân chứng sống phải gặp rất nhiều những mối đe dọa khôn lường và phải đối mặt trực tiếp với kẻ xấu. Liệu họ còn bảo toàn được mạng sống của mình và đưa tên tội phạm vào vòng pháp luật?

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử Cận Vệ Nam Trung Hải - Phim hành động hay Lý Liên Kiệt. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (can ve nam trung hai phim hanh dong hay ly lien kiet vn2.vn).

English: Can Ve Nam Trung Hai Phim hanh dong hay Ly Lien Kiet (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
HOÀNG PHI HỒNG 3

HOÀNG PHI HỒNG 3

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
ANH HÙNG BÁ ĐẠO

ANH HÙNG BÁ ĐẠO

PHIM Trung Quốc
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.