Lý Tiểu Long - Đường Sơn Đại Huynh

Lý Tiểu Long - Đường Sơn Đại Huynh

THỂ LOẠI: Võ Thuật

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ly tieu long duong son dai huynh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lý Tiểu Long - Đường Sơn Đại Huynh thuộc thể loại phim Võ Thuật của Lẻ Đề Cử. Lý Tiểu Long tài tử võ thuật Tuyệt đỉnh Kung Fu

Lý Tiểu Long  tài tử võ thuật Tuyệt đỉnh Kung Fu

Lý Tiểu Long luôn được coi là tượng đài của ngành giải trí. Người ta ca tụng huyền thoại võ thuật với khả năng ra đòn trong chớp mắt, có uy lực cao. Nhiều bằng chứng cho thấy Lý Tiểu Long sở hữu những “ngón đòn” tuyệt kỹ khó ai địch lại.

Phim Đường Sơn Đại Huynh – The Big Boss Full HD thuyết minh bộ film này của hãng Gia Hoà do đạo diễn nổi tiếng La Duy ( Lo Wei) thực hiện tại Thái Lan vs kinh phí ít ỏi là 400 ngàn $ Hong Kong, trong đó thù lao của LTL là 15 ngàn USD. Trong film này anh thủ vai Trương Triều Anh ( Trịnh Triều An) , 1 chàng trai HK giỏi võ sang Thái Lan tìm việc làm. Anh đc vào làm tại 1 xưởng sx nước đá. Tại đây anh và các công nhân đã phát hiện ra ông chủ hãng nước đá núp bóng để buôn lậu và vận chuyển ma tuý…

Phim Đường Sơn Đại Huynh

Chi tiết thú vị của bộ film là trước khi lên đường lập nghiệp, mẹ của Trương Triều Anh đã đưa cho anh 1 mặt dây chuyền cẩm thạch kèm vs lời dặn là bất cứ giá nào cũng ko đc đánh nhau. Công nhân hãng nước đá vì phản đối ông chủ đã bị bọn côn đồ đánh đập dã man. Cho đến khi bọn côn đồ trong lúc ẩu đả với các công nhân đã làm đứt sợi dây chuyền mà mẹ đã tặng cho anh. Đến lúc ấy Trương Triều Anh mới hợp lực cùng với các công nhân nện cho bọn côn đồ 1 trận ra trò.

Phim Đường Sơn Đại Huynh

Như vậy nửa đầu của bộ flim người xem ko hề thấy những cảnh Lý Tiểu Long thi triển võ thuật, và nửa sau bộ film thì mọi người đã phải kinh ngạc trước những động tác liên hoàn mạnh mẽ dứt khoát của anh. Đây là 1 dụng ý của nhà sản xuất khi xây dựng 1 kịch bản để tạo những bất ngờ thú vị cho khán giả khi trình làng 1 thần tượng võ thuật mới. Đặc biệt lần đầu tiên khán giả được chứng kiến những cú liên hoàn cước trứ danh mà trước này chỉ nghe nói đến trên sách báo.

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử Lý Tiểu Long - Đường Sơn Đại Huynh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ly tieu long duong son dai huynh vn2.vn).

English: Ly Tieu Long Duong Son Dai Huynh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đảo Lửa - Phim hay Thành Long

Đảo Lửa - Phim hay Thành Long

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
DIỆP VẤN IP MAN

DIỆP VẤN IP MAN

PHIM Trung Quốc
50/50
Hồng Hy Quan

Hồng Hy Quan

PHIM Hồng Kông
30/30
SÁT PHÁ LANG 2

SÁT PHÁ LANG 2

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.