Bong Bóng Mùa Hè

Bong Bóng Mùa Hè

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim bong bong mua he chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bong Bóng Mùa Hè thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Phim Ngôn Tình Bong Bóng Mùa Hè Câu chuyện vòng xoáy của yêu thương và thù hận - Tần Tuấn Kiệt, Huỳnh Thánh Trì,Lý Dật Nam, Tống Hải Hiệt.

Bong Bóng Mùa Hè kể về cô tiểu thư Hạ Mạt từ nhỏ đã rất có cảm tình với chàng “hotboy” gia thế giàu có Âu Thần. Đến năm cô 15 tuổi thì cha mẹ cô đưa về nhà cho cô thêm “một cậu em trai” tính tình lầm lì ít nói, tên Lạc Hi. Sau rất nhiều những nghi kị cùng đề phòng, chỉ sau một lần được Lạc Hi giúp đỡ, Hạ Mạt mới chấp nhận mở lòng mình. Nhưng thiếu gia của tập đoàn Âu thị là Âu Thần, bởi vì yêu sinh ghen.
Cô tiểu thư Hạ Mạt từ nhỏ đã rất có cảm tình với chàng “hotboy” gia thế giàu có Âu Thần. Đến năm cô 15 tuổi thì cha mẹ cô đưa về nhà cho cô thêm “một cậu em trai” tính tình lầm lì ít nói, tên Lạc Hi. Sau rất nhiều những nghi kị cùng đề phòng, chỉ sau một lần được Lạc Hi giúp đỡ, Hạ Mạt mới chấp nhận mở lòng mình. Nhưng thiếu gia của tập đoàn Âu thị là Âu Thần, bởi vì yêu sinh ghen, liền muốn chia rẽ Hạ Mạt và Lạc Hi bằng cách đưa Lạc Hi đi du học. Từ đó, rất nhiều những biến cố liên tiếp ập đến trong cuộc đời Hạ Mạt, khiến cô gái yếu đuối mong manh ấy phải vật lộn bươn trải giữa dòng đời nhiều trắc trở.
 
Từ đó, rất nhiều những biến cố liên tiếp ập đến trong cuộc đời Hạ Mạt, khiến cô gái yếu đuối mong manh ấy phải vật lộn bươn trải giữa dòng đời nhiều trắc trở. Cứ tưởng rằng cuộc đời Hạ Mạt cứ như vậy mà trôi qua, guồng quay từng ngày tuy khó khăn nhưng đã thành quen thuộc, thì Lạc Hi trở về. Và một lần nữa ba người Lạc Hi – Hạ Mạt – Âu Thần lại bị kéo vào vòng xoáy của yêu thương và thù hận. Hạnh phúc, đau thương, niềm vui hay bi kịch cứ nối tiếp nhau đến mức khiến người xem cũng phải đau đến tận tim gan...
Bộ phim hay Trung Quốc Bong Bóng Mùa Hè. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (bong bong mua he vn2.vn).

English: Bong Bong Mua He (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tình Yêu Bị Cấm

Tình Yêu Bị Cấm

PHIM Hàn Quốc
Sóng Gió Bạch Gia - Lục Thê Tử

Sóng Gió Bạch Gia - Lục Thê Tử

PHIM Trung Quốc
48/48
Bộ Đôi Luật Sư

Bộ Đôi Luật Sư

PHIM Hàn Quốc
12/12
Bí mật bị lãng quên

Bí mật bị lãng quên

PHIM Trung Quốc
31/31
BÁC SĨ TRẠI GIAM

BÁC SĨ TRẠI GIAM

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.