Phù Thế Song Kiều Truyện

Phù Thế Song Kiều Truyện

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phu the song kieu truyen chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Phù Thế Song Kiều Truyện thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Phim Phù Thế Song Kiều Truyện – 浮世双娇传 (2020) xoay quanh lời đồn hai chị em Phù Kim Trản (Lý Nghệ Đồng) và Phù Ngọc Trản (Mạnh Tử Nghĩa).

Phù thế song kiều truyện lấy bối cảnh thời Hậu Chu, gia đình họ Phù là tâm điểm chú ý của thiên hạ với lời tiên tri nổi tiếng: Một trong những người con gái của gia đình Phù sẽ trở thành Hoàng hậu trong tương lai, và hai chị em họ Phù, họ sẽ gián tiếp phá hủy ngai vàng. 
 
Phù Thế Song Kiều Truyện
 
Mạnh Tử Nghĩa Tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhờ gương mặt tươi sáng đã giúp Mạnh Tử Nghĩa được bình chọn là “Hoa khôi Bắc Ảnh”.
 
Năm 2014, Mạnh Tử Nghĩa đóng vai a hoàn Thạch Nghiễn trong bộ phim truyền hình Võ thần Triệu Tử Long. Tuy Thạch Nghiễn chỉ là một vai diễn rất phụ và xuất hiện rất ít trong phim, nhưng vẻ đẹp của cô đã lập tức ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Năm 2019, cô tham gia Trần Tình Lệnh vai Ôn Tình, cũng là tâm điểm của chú ý vì scandal đôn nữ phụ thành chính bất thành.
 
Phù Thế Song Kiều Truyện
 
Với việc Quách Vĩ qua đời, số phận của ngai vàng vẫn chưa được giải quyết. Dưới hoàn cảnh trớ trêu, hai chị em nhà họ Phù lại rơi vào lưới tình của hai người đàn ông đối đầu nhau. Giữa "thủy triều" đen tối trong nhà Chu, hai chị em Phù Kim Trản (Lý Nghệ Đồng) và Phù Ngọc Trản (Mạnh Tử Nghĩa) không quên dòng máu chảy trong người mình khi cả hai là chị em ruột, họ cùng nhau bảo vệ sự thống trị của nhà Chu. 
 
Thập Quốc Thiên Kiều có hot không?
Khán giả phim Hoa Ngữ không ngớt lời khen tạo hình các nhân vật trong phim Thập Quốc Thiên Kiều khá thuận mắt qua trailer. Hai nữ chính Lý Nghệ Đồng và Mạnh Tử Nghĩa có ngoại hình xinh xắn và kỹ năng diễn xuất biến hóa, đảm nhiệm vai khá chắc.
 
Phù Thế Song Kiều Truyện
 
Dàn diễn viên chính của phim bao gồm những cái tên khá nổi tiếng như Lý Trị Đình, Mạnh Tử Nghĩa, Lý Nghệ Đồng, Uông Trác Thành... Đa phần khán giả của Trần tình lệnh đều chú ý đến Mạnh Tử Nghĩa và Uông Trác Thành vì đây là lần cả hai tái hợp sau bom tấn cổ trang đam mỹ. Trong khi đó, fans của Lý Trị Đình đều bày tỏ hy vọng Phù thế song kiều truyện sẽ thành công như Bạch phát vương phi vì nội dung cả hai phim khá tương đồng.
 
Nội dung phim Phù Thế Song Kiều Truyện khá cuốn hút người xem, cụ thể vào thời kỳ Hậu Chu, dân gian có truyền thuyết rằng “Phù Nữ Đế Hậu”, điều này có nghĩa là nữ nhi của trọng thần năm triều là Phù Ngạn Khanh sẽ trở thành hoàng hậu tương lai. Chính vì điều này mà không ít người trăm phương ngàn kế, cho rằng chỉ cần giết nữ nhi Phù gia thì liền có thể hủy đi đế vị. Trong khi có người phí hết tâm tư, cho rằng chỉ cần được nữ nhi Phù gia thì sẽ có được thiên hạ. Đây cũng là tựa phim “Phù Thế Song Kiều Truyện”.
 
Và rồi Chu Thái Tổ Quách Uy qua đời, ngôi vị hoàng đế vẫn chưa có người kế vị. Dưới hoàn cảnh trớ trêu, hai chị em nhà họ Phù lại rời vào lưới tình của hai người đàn ông đối đầu nhau. Giữa “thủy triều” đen tối trong nhà họ Chu, hai chị em Phù Kim Trản (Lý Nghệ Đồng thủ vai) và Phù Ngọc Trản (Mạnh Tử Nghĩa đảm nhận). Hậu Chu sóng ngầm nổi lên mãnh liệt, hai tỷ muội không quên sơ tâm, cùng chung tay khiến Hậu Chu vững chắc, họ từ thiếu nữ lột xác mà trưởng thành và cùng nhau bảo vệ sự thống trị của nhà Chu.
 
Dàn diễn viên chính của phim Phù Thế Song Kiều Truyện bao gồm những cái tên khá nổi tiếng như Uông Trác Thành, Lý Trị Đình, Lý Nghệ Đồng, Mạnh Tử Nghĩa,.. Nhưng hầu như khán giả của Thập Quốc Thiên Kiều đều tập trung đến sự hiện diện của Uông Trác Thành và Mạnh Tử Nghĩa vì đây là lần cả 2 tái hợp sau bom tấn cổ trang đam mỹ.
Bộ phim hay Trung Quốc Phù Thế Song Kiều Truyện. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phu the song kieu truyen vn2.vn).

English: Phu The Song Kieu Truyen (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Dĩ Ái Vi Doanh - Trêu Nhầm Yêu Thật

Dĩ Ái Vi Doanh - Trêu Nhầm Yêu Thật

PHIM Trung Quốc
Tập Đặc Biệt
Tra Nam

Tra Nam

PHIM Thái Lan
Dòng Máu Trăng Hoa

Dòng Máu Trăng Hoa

PHIM Thái Lan
46/46
Ghét thì yêu thôi

Ghét thì yêu thôi

PHIM Việt Nam
28/28
MỆNH LỆNH THẦN TÌNH YÊU

MỆNH LỆNH THẦN TÌNH YÊU

PHIM Thái Lan
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.