TRỞ LẠI TUỔI 18

TRỞ LẠI TUỔI 18

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tro lai tuoi 18 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim TRỞ LẠI TUỔI 18 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Trở lại tuổi 18 - Eighteen Again (2020) - Hong Dae Young bỏ nhà ra đi và gặp phải một tai nạn, đến khi tỉnh lại anh đột nhiên với hình dáng năm 18 tuổi.

Trở lại tuổi 18 - Eighteen Again (2020) là webdrama thứ 3 của jTBC trong tháng 9 này và đồng thời cũng là bộ phim thứ 3 lấy đề tài xuyên không. Phim kể về người đàn ông 33 tuổi Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun thủ vai) năm 18 tuổi anh từng là một tuyển thủ bóng rổ triển vọng nhưng đã giã từ sự nghiệp để vun đắp cuộc sống cùng bạn gái đã mang thai. 
Hiện tại anh chỉ là một người thất nghiệp, đang bị vợ đòi ly hôn và bị con cái xa lánh. Sau một tai nạn, Dae Young trở về hình dáng năm 18 tuổi và đổi tên thành Go Woo Young (Lee Do Hyun) để bắt đầu một cuộc đời mới...
 
Review chi tiết phim 18 Again
 
Hiện tại anh chỉ là một người chồng không mấy tốt đẹp liên tục bị vợ là Jung Da Jung (Kim Ha Neul thủ vai) đòi ly hôn, hai đứa con cũng xa lánh anh và hiện Hong Dea Young chưa kiếm được việc làm trong suốt thời gian dài.
 
Vì quá chán nản Hong Dae Young bỏ nhà ra đi và gặp phải một tai nạn, đến khi tỉnh lại anh đột nhiên với hình dáng năm 18 tuổi và đổi tên thành Go Woo Young (Lee Do Hyun thủ vai) để bắt đầu một cuộc đời mới.
 
Đây cũng là tựa phim Trở Lại Tuổi 18, bộ phim thực chất dựa trên phim điện ảnh Mỹ Seventeen Again.
 
Trở Lại Tuổi 18 mặc dù nội dung phim khá quen thuộc với khán giả phim Hàn nhưng phim được giới truyền thông đánh giá cao về việc lựa chọn diễn viên trong phim, cụ thể phim với sự góp mặt của nữ diễn viên gạo cội Kim Ha Neul và nam thần trẻ đang lên ngôi Lee Do Hyun.
 
TRỞ LẠI TUỔI 18
 
 
Review chi tiết phim 18 Again
 
Trở Lại Tuổi 18 gây tò mò người xem với sự kết hợp của hai cái tên lão làng là Kim Ha Neul và Yoon Sang Hyun, theo đó sau khi trở về năm 18 tuổi nhưng trí não vẫn ở tuổi 31 liệu anh sẽ ứng xử như thế nào với ngoại hình hiện tại và với vợ con mình đã từng ruồng bỏ anh.
 
Bi kịch của từng thành viên trong gia đình phim “Trở Lại Tuổi 18”
 
Hai vợ chồng vì lỡ “ăn kem trước cổng” mà Hong Dae Young và Jung Da Jung phải kết hôn, nuôi con ở tuổi 18 thực sự là khó khăn với cả hai. Jung Da Jung xinh đẹp, giỏi giang trong vai trò phát thanh viên và là người mẹ tốt với hai đứa con sinh đôi của mình. Cô liên tục bị người ở công sở chế giễu và thậm chí là xúc phạm vì có con ở cái tuổi xinh đẹp nhất. Còn người chồng đầu gối tay ấp là Hong Dae Young lại không thấu hiểu vợ. Nếu nhận xét, Hong Dae Young phải từ bỏ giấc mơ, kiếm tiền nuôi cả gia đình thì vợ của anh cũng vất vả chẳng kém.
 
Bi kịch của từng thành viên trong gia đình phim “Trở Lại Tuổi 18”
 
Hai người con sinh đôi
Hai người con sinh đôi của Hong Dae Young cũng có những vấn đề riêng. Cậu em Hong Shi Woo là một học sinh bị ruồng bỏ ở trường học và thường xuyên bị đội bóng rổ bắt nạt, vì vậy mà cậu phải che giấu đi ước mơ của mình dù rất muốn trở thành một tuyển thủ bóng rổ. Còn cô chị Hong Shi Ah là hot girl ở trường học nhưng có tính cách nổi loạn, cô làm việc bán thời gian trong một siêu thị nhỏ mà không có sự cho phép của bố mẹ.
 
Từ đó, Trở Lại Tuổi 18 lồng ghép vấn nạn bạo lực học đường gây nhức nhối tại các trường học Hàn Quốc.
 
So sánh phim Trở Lại Tuổi 18 2020 với bản gốc của Mỹ
So với phiên bản gốc, Trở Lại tuổi 18 đã lược bỏ đi những câu đùa và tình huống hài mang phong cách Mỹ. Nội dung phim được cho thêm nhiều chi tiết phụ đề phù hợp với phiên bản truyền hình dài tập Hàn Quốc. Nhìn chung, tuy phim Eighteen Again kéo giãn nội dung nhưng vẫn đảm bảo được sự hấp dẫn mang lại cho người xem.
 
So sánh phim Trở Lại Tuổi 18 2020 với bản gốc của Mỹ
 
Các chuyên gia review phim cho biết, phim đã cải biên rất hợp lý với hiện thực xã hội. Sau cùng, Trở Lại Tuổi 18 không phải là một bộ phim siêu nhiên, kỳ ảo mà đi sâu vào câu chuyện gia đình nhiều hơn. Những tình huống xúc động trong phim làm khán giả phải rơi nước mắt ngay từ những tập đầu.
 
Diễn viên trẻ, đẹp - Nội dung phim “18 Again Jtbc” xịn sò
 
Nếu bạn là người mê phim vì trai xinh gái đẹp thì Trở Lại Tuổi 18 2020 sẽ không làm bạn phải rời mắt. Bên cạnh nam tài tử Secret Garden - Yoon Sang Hyun và nữ diễn viên hàng đầu Kim Ha Neul, phim còn có sự tham gia của loạt ngôi sao trẻ sáng giá của màn ảnh xứ sở kim chi. Đó là:
 
Choi Bo Min
 
Idol nhóm nhạc Golden Child dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng đã lọt top tìm kiếm thời gian thực của Naver vì đã đẹp trai lại còn diễn hay. Trong phim, Choi Bo Min thủ vai Seo Jin Ho - lớp trưởng trường trung học Serim.
 
Bo Min đã gây ấn tượng khi thủ vai chính Ryu Joo Ha trong phim A-TEEN 2. Là một cậu học sinh chuyển trường có thân thế không rõ ràng và sở hữu visual hoàn hảo trong phim học đường. Anh chàng quả thực rất phù hợp với những bộ phim học đường trước khi đến với dự án phim 18 Again Jtbc.
 
Lee Do Hyun
 
Mỹ nam gây sốt với nam phụ trong Hotel Del Luna hợp tác cùng “chị Nguyệt” UI. Mặc dù chỉ mới gia nhập làng điện ảnh Hàn từ năm 2017 nhưng anh chàng nhanh hút thu hút khán giả bằng ngoại hình, khuôn mặt điển trai, hút ánh nhìn. Chất giọng Lee Do Hyun trầm ấm và phong thái chuẩn “ông chú” của Do Hyun trong Trở lại Tuổi 18 khiến cư dân mạng thích thú trầm trồ ngay sau tập 1 được công chiếu.
 
Hwang In Yeop
 
Hwang In-yeop là một diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Nổi tiếng là đối thủ của Cha Eun Woo trong bộ live-action đình đám True Beauty từng gây tranh cãi về phong cách diễn xuất và ngoại hình. Khán giả đã gần như thay đổi suy nghĩ sau vai diễn kẻ bắt nạt Goo Ja Sung trong 18 Again, công nhận anh là một diễn viên có tài năng và sức hút. Mặc dù là phản diện nhưng người xem không thấy ghét anh.
 
Ryeo Un
 
Nam diễn viên sinh năm 1998, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m81 thủ vai Hong Shi Woo được ví như sự kết hợp của cựu thực tập sinh Ji Hansol của SM với Park Bo Gum. Trước khi đến với dự án phim Trở Lại Tuổi 18 2020 chàng diễn viên đã từng góp mặt trong Doctor Prisoner, Temperature of Love,.. Trong khi đó Roh Jeong Eui cô chị sinh đôi mặc dù sinh năm 2001 nhưng đã có 9 năm kinh nghiệm trong nghề diễn xuất với các bộ phim đình đám như Cheer Up, Kill It, Dream High 2, Mr. Kim, Pinocchio,..
Bộ phim hay Hàn Quốc TRỞ LẠI TUỔI 18. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tro lai tuoi 18 vn2.vn).

English: TRO LAI TUOI 18 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Sao Băng - Shooting Stars 2022

Sao Băng - Shooting Stars 2022

PHIM Hàn Quốc
16/16
HÀO QUANG NGHIỆT NGÃ

HÀO QUANG NGHIỆT NGÃ

PHIM Thái Lan
27/27
Xin Chào Mẫu Thân Đại Nhân

Xin Chào Mẫu Thân Đại Nhân

PHIM Trung Quốc
30/30
BA LẦN GẶP GỠ

BA LẦN GẶP GỠ

PHIM Hàn Quốc
16/16
Làm Trái Tim Em Mỉm Cười

Làm Trái Tim Em Mỉm Cười

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.