KHỞI NGHIỆP - Start Up 2020

KHỞI NGHIỆP - Start Up 2020

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim khoi nghiep start up 2020 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim KHỞI NGHIỆP - Start Up 2020 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. KHỞI NGHIỆP Startup khá mới mẻ phù hợp với xu hướng khởi nghiệp hiện nay của các bạn trẻ.

Start-Up Drama 2020 (Khởi Nghiệp) bộ phim tình cảm dài tập Hàn Quốc, nội dung xoay quanh câu chuyện lập nghiệp của Seo Dal Mi (Suzy thủ vai) với tham vọng trở thành Steve Job tương lai tại Sandbox - nơi được mệnh danh là “thung lũng Silicon của Hàn Quốc”. Bên cạnh đó cô còn muốn vực dậy công ty công nghệ của anh giám đốc trẻ Nam Do San (Nam Joo Hyuk thủ vai).
 
Review nhanh phim Start-Up của Suzy và Nam Joo Hyuk đóng
 
1. Cặp đôi diễn viên chính siêu Cute
 
Start-Up là dự án đánh dấu lần đầu nên duyên màn ảnh đầu tiên của cặp “tình đầu quốc dân” Suzy và “nam thần bơi lội” Nam Joo Hyuk sau nhiều lần bị “hụt mối” trong tiếc nuối. Vậy nên, nếu bạn đang là khán giả và đặc biệt là fan của 2 diễn viên này sẽ vô cùng trong nóng sự kết hợp này trong dự án phim Start-Up.
 
KHỞI NGHIỆP - Start Up 2020
 
Cặp đôi diễn viên chính siêu Cute trong phim Startup Drama 2020
Trong phim, Nam Joo Hyuk và Seo Dal Mi sẽ cùng nhau trở thành một cặp đôi vượt khó, cùng nhau hợp tác hỗ trợ và giúp đỡ đối phương đạt được mơ ước của mình. Được biết, trong phim Nam Do San chính là mối tình đầu của Seo Dal Mi và tình cảm của họ được vun đắp trong quá trình tìm kiếm thành công.
 
2. Đạo diễn và kịch bản nổi tiếng
 
Bộ phim được Park Hye Ryun (phim I Hear Your Voice) chấp bút kịch bản và được đạo diễn bởi Oh Choong Hwan (phim Hotel Del Luna). Cả hai người từng hợp tác phẩm While You Were Sleeping.
 
3. Nhiều cái tên gạo cội trong làng điện ảnh Hàn Quốc
 
Ngoài Suzy và Nam Joo Hyuk, Start-Up còn có sự góp mặt của những cái tên đang thu hút lượng fan lớn như Kim Seon Ho, Kang Han Na. Kim Seon Ho sinh năm 1986, được biết đến với vai trò diễn viên sân khấu trước khi lấn sang lĩnh vực phim truyền hình. Mặc dù là một gương mặt mới trong mảng phim ảnh, nhưng những người xem tinh mắt chắc chắn sẽ nhận ra chàng “hoàng tử ếch” gây thương nhớ một thời bởi vẻ đáng yêu trong Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper.
 
Trong khi đó, nhắc tới Kang Han Na có lẽ khán giả chỉ có thể nhớ tới nàng công chúa Yeon Hwa trong Người Tình Ánh Trăng (Moon Lovers), một trong những ác nữ đình đám nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn cho tới tận bây giờ. Tuy nhiên, kể từ sau thành công với Moon Lovers, sự nghiệp diễn xuất của Kang Han Na vẫn chưa hề có bước chuyển biến nào rõ nét. Đến với Start-Up hy vọng rằng cô nàng này sẽ phát huy được khả năng diễn xuất của mình để gây ấn tượng thật tốt cho khán giả, từ đó phát triển hơn sự nghiệp của mình.
 
Phim Start Up 2020 của Suzy và Nam Joo Hyuk có đáng xem trong năm 2020 không?
Để biết rằng bộ phim có đáng xem hay không người xem ít nhất phải nắm được tính cách, tâm lý của từng nhân vật trong phim Start Up 2020. 
 
Diễn viên phim Startup Drama 2020 của Suzy
 
Vai diễn Seo Dal Mi của Suzy được tiết lộ là một cô gái có nguồn năng lượng tích cực, luôn tham vọng thực hiện những kế hoạch lớn. Công việc chính của cô là nhà thám hiểm, ngoài ra cô còn đảm nhận thêm công việc bán thời gian tại nhiều cửa hàng tiện lợi khác nhau để bảo đảm tài chính cho cuộc sống hơn.
 
Nam Joo Hyuk
 
Diễn viên Nam Joo Hyuk đảm nhận vai Nam Do San, người sáng lập nên tập đoàn Samsan Tech. Anh từng là niềm tự hào của gia đình vừa vừa tài giỏi, vừa đẹp trai, được mọi người biết đến như một thiên tài toán học. Công ty anh rơi vào khủng hoảng trong hai năm qua, buộc anh phải xây dựng mọi thứ từ con số 0.
 
Kang Han Na
 
Kang Han Na sẽ đảm nhận vai CEO Won In Jae, cô có ngoại hình xinh đẹp khả năng tài chính vững chắc và có trong tay từ nền tảng giáo dục. Tuy nhiên lại bị cha mình vứt bỏ sau khi bị ông chi là không còn giá trị sử dụng. Để chứng minh năng lực thực sự của mình, cô đã mạnh dạn gia nhập vào một công ty khởi nghiệp (Startup).
 
Kim Seon Ho
 
Vào vai một người có khả năng đầu tư đáng kinh ngạc, cùng miệng lưỡi sắc bén. Anh được mệnh danh là Hồi giáo Gordan Ramsay. Han Ju Pyung có tính cách hài hước, thích trêu đùa chọc ghẹo mọi người, nhưng đôi khi cũng rất nhẹ nhàng, tình cảm và biết coi trọng chữ tín.
 
Nhìn chung, về phần nội dung phim Startup khá mới mẻ phù hợp với xu hướng khởi nghiệp hiện nay của các bạn trẻ. Nếu không có gì thay đổi phim sẽ được phát sóng vào ngày 17/10. Ê kíp sản xuất Startup chia sẻ: “Sự kết hợp của các ngôi sao trẻ nổi tiếng thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi đang cố gắng làm việc chăm chỉ để quay phim, nhằm mang đến cho khán giả một tác phẩm hấp dẫn, vừa có tính phiêu lưu lại vừa hợp xu hướng xung quanh câu chuyện của những người trẻ.”
Bộ phim hay Hàn Quốc KHỞI NGHIỆP - Start Up 2020. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (khoi nghiep start up 2020 vn2.vn).

English: KHOI NGHIEP Start Up 2020 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hướng Tới Thiên Đường

Hướng Tới Thiên Đường

PHIM Hàn Quốc
10/10
TOÀN CHỨC CAO THỦ

TOÀN CHỨC CAO THỦ

PHIM Trung Quốc
40/40
Chòm Sao May Mắn Của Anh

Chòm Sao May Mắn Của Anh

PHIM Thái Lan
16/16
Cuộc Đời Như Mơ

Cuộc Đời Như Mơ

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.