Thực Tập Sinh Cổ Hủ

Thực Tập Sinh Cổ Hủ

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thuc tap sinh co hu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thực Tập Sinh Cổ Hủ thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Hàn Quốc. Kkondae Intern - Han Ji-Eun, Kim Eung Soo, Noh Jong-Hyun, Park Hae Jin.

Thực Tập Sinh Cổ Hủ hứa hẹn là một tựa phim công sở vừa hài hước vừa hấp dẫn. Chuyện phim bắt đầu với Yeol Chan (Park Hae Jin) có công việc văn phòng đầu tiên dưới trướng Lee Man Shik (Kim Eung Soo). Man Shik là kiểu người cứng nhắc với những qui tắc không linh hoạt nên đã “đày đọa” Yeol Chan khiến anh phải nghỉ việc. Sau đó, anh tìm được công việc mới ở một công ty ramen và nhanh chóng thăng tiến nhờ năng lực của mình. Một ngày, Yeol Chan nay đã là trưởng phòng bán hàng nhận huấn luyện một thực tập sinh đã lớn tuổi. Người này, bất ngờ thay, chính là Man Shik. Phong cách cứng nhắc cổ hủ của “thực tập sinh” này tiếp tục khiến Yeol Chan có một phen đau đầu.

Thực Tập Sinh Cổ Hủ

 

Ka Yeol-Chan, một chàng trai thông minh và đang làm việc cho công ty bình thường sau khi tốt nghiệp. Tại đây, anh gặp đúng vị giám cứng nhắc và có suy nghĩ cổ hũ, luôn áp đặt kiến thức cũ vào nhân viên của mình. Yeol Chan sau cùng đã quyết định rời công ty và tìm được việc làm tại một công ty ramen. Nhờ vào sự chăm chỉ và hiệu quả, anh được thăng chức nhanh chóng mặt một cách bất thường, trở thành giám đốc bộ phận tiếp thị và bán hàng. Một ngày nọ, Yeol-Chan gặp lại Man-Shik trong một hoàn cảnh trớ trêu, ông chủ ngày nào giờ lại là nhân viên cho anh...

Bộ phim hay Hàn Quốc Thực Tập Sinh Cổ Hủ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thuc tap sinh co hu vn2.vn).

English: Thuc Tap Sinh Co Hu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
HỒN PAPA DA CON GÁI

HỒN PAPA DA CON GÁI

PHIM Việt Nam
Tập Full
NHÀ TRỌ WAIKIKI

NHÀ TRỌ WAIKIKI

PHIM Hàn Quốc
16/16
Cặp Đôi Rắc Rối

Cặp Đôi Rắc Rối

PHIM Hàn Quốc
16/16
Tại Hạ Nhất Chú Hương

Tại Hạ Nhất Chú Hương

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.