MÊ CUNG

MÊ CUNG

THỂ LOẠI: Hành Động Hình Sự

DIỄN VIÊN:Việt Nam

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim me cung chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim MÊ CUNG thuộc thể loại phim Hành Động Hình Sự của Việt Nam. cô gái trẻ gặp kẻ biến thái.. hé lộ "Mê cung" trên đây hứa hẹn sẽ khiến khán giả nghẹt thở vì kịch tính.

Phim Hình Sự, Truyền Hình, Tâm Lý, Tình Cảm: Mê Cung (2019) full trọn bộ vietsub, thuyết minh 30 Tập - Tập 2 Tap 3 Full HD
Một vụ án giết người hàng loạt gây nhiều tranh cãi, những cuộc thanh trừng của các tên trùm giang hồ, những tên tội phạm ma túy nguy hiểm cùng nhiều vụ án bí ẩn là những nội dung được đề cập trong phim Mê cung. Với 30 tập phim Mê cung, đạo diễn Khải Anh giới thiệu tới khán giả một bộ phim mang màu sắc mới lạ, đồng thời cũng là hồi chuông cảnh tỉnh với những người đang đi vào con đường lầm lỗi.
Nhân vật trung tâm trong phim Mê cung là Khánh - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra. Ở mỗi phần của phim, anh sẽ có một tạo hình khác nhau. Chính vì vậy, việc phải liên tục thay đổi hình ảnh, tính cách là điều khiến diễn viên Hồng Đăng trăn trở khi vào vai Khánh ở Mê cung.
Điều đặc biệt, khán giả sẽ gặp lại Hoàng Thùy Linh với vai Lam Anh - một trong những nữ chính của bộ phim. Theo chia sẻ của Hoàng Thùy Linh, cô sẽ đóng vai bạn gái của nam diễn viên Hồng Đăng. Ngay từ khi đọc kịch bản, Hoàng Thùy Linh đã thích tính cách của nhân vật Lam Anh và nhận lời tham gia bộ phim. 
 
Giữ kín hoàn toàn nội dung và hình ảnh cho đến 1 tuần trước ngày lên sóng "Mê cung" mới tung trailer đầu tiên, hứa hẹn tiếp tục là một bộ phim gây sốt với đề tài đấu tranh chống tội phạm. Tập 1 phát sóng tối 24/4 vừa hé lộ trích đoạn hấp dẫn. 
 
Bom tấn Cảnh sát hình sự 'Mê cung' tung trích đoạn phim gây sốc
 
Tuy nhiên, bữa tiệc đang dở dang thì Khánh đột nhiên cảm nhận được mùi lạ gần đó, khiến anh lập tức phải đi tìm ra sự thật. Và quả nhiên đúng như dự đoán của Khánh, anh nhận thấy nhiều vết máu ở hiện trường báo hiệu một vụ giết người. 
 
Chọn cách mở màn như phim ngôn tình với cảnh Khánh (Hồng Đăng) và Lam Anh (Hoàng Thùy Linh0 tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 2 năm yêu nhau trong khung cảnh khá lãng mạn.  
 
 
 
Bom tấn Cảnh sát hình sự 'Mê cung' tung trích đoạn phim gây sốc
 
 
Trường đoạn gây sốc nhất chính là cảnh một cô gái về nhà lúc nửa đêm run sợ khi phát hiện có kẻ bám theo mình. Nỗi sợ hãi tăng lên cực điểm khi cô vừa bị tên tội phạm giấu mặt dí dao vào cổ, vừa bị hắn sàm sỡ. Tuy nhiên, kết cục với cô gái không chỉ dừng lại ở đó. 
 
 
Bộ phim hay Việt Nam MÊ CUNG. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (me cung vn2.vn).

English: ME CUNG (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
ATARU - Thiên Tài Tự Kỷ

ATARU - Thiên Tài Tự Kỷ

PHIM Nhật Bản
Dấu Ấn Đoạt Mệnh

Dấu Ấn Đoạt Mệnh

PHIM Hàn Quốc
16/16
SỰ THẬT VỤ TRỌNG ÁN

SỰ THẬT VỤ TRỌNG ÁN

PHIM Hồng Kông
20/20
Truy Tìm Manh Mối

Truy Tìm Manh Mối

PHIM Nhiều quốc gia
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.