QUÁ KHỨ VÀ HIỆN TẠI - VUA THỜI NAY

QUÁ KHỨ VÀ HIỆN TẠI - VUA THỜI NAY

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim qua khu va hien tai vua thoi nay chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim QUÁ KHỨ VÀ HIỆN TẠI - VUA THỜI NAY thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Trung Quốc.

Vua Thời Nay - Quá Khứ và Hiện Tại TVB - SCTV9 (2003) là bộ phim truyền hình có nội dung xoay quanh câu chuyện về cách Hoàng đế Yung Cheng và Lui Sei Leong vô tình được vận chuyển 200 năm trong tương lai vào Hồng Kông thời hiện đại. Bây giờ, bạn có thể tưởng tượng phản ứng của hai nhân vật thời kỳ này khi họ thức dậy và thấy mình trong một môi trường hoàn toàn xa lạ. Nhưng đó là khi chúng ta cũng thấy sự khác biệt giữa Yung Cheng và Lui SeiLeong. Là hoàng đế, Yung Cheng chọn cách quan sát xung quanh và bình tĩnh và sáng tác mặc dù hơi e ngại. Lui Sei Leong, mặt khác, chỉ được nuôi dưỡng với một điều duy nhất trong tâm trí, đã quyết tâm ám sát hoàng đế và hồi sinh nhà Minh trong phim Vua Thời Nay - Quá Khứ và Hiện Tại TVB - SCTV9 (2003). Cô ấy không quan tâm cô ấy ở đâu và khoảng thời gian nào! Điều này, tất nhiên, dẫn đến một loạt các sự cố vui nhộn liên quan đến cả hai. Yung Cheng thừa nhận danh tính của một Lee Tai Ha và được chú và gia đình đưa vào, trong khi Lui Sei Leong tham gia một đoàn biểu diễn võ thuật.

Bộ phim hay Trung Quốc QUÁ KHỨ VÀ HIỆN TẠI - VUA THỜI NAY. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (qua khu va hien tai vua thoi nay vn2.vn).

English: QUA KHU VA HIEN TAI VUA THOI NAY (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Ngày Đẫm Máu - Xác Sống Trỗi Dậy

Ngày Đẫm Máu - Xác Sống Trỗi Dậy

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNG

ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNG

PHIM Trung Quốc
45/45
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.