Nhật Ký Đa Nhân Cách - Nhật Ký Tội Phạm

Nhật Ký Đa Nhân Cách - Nhật Ký Tội Phạm

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nhat ky da nhan cach nhat ky toi pham chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Nhật Ký Đa Nhân Cách - Nhật Ký Tội Phạm thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Hàn Quốc. Nhật kí Tội Phạm đa nhân cách của tên sát nhân giết người hàng loạt.

Nhật Kí Đa Nhân Cách là câu chuyện kể về một nhân viên bảo an làm việc tại công ty môi giới Yook Dong-Sik(Yoon Si-Yoon).  Vốn dĩ anh là một người nhút nhát, rụt rè luôn cúi mình trước mọi người, ai ai cũng có thể ức hiếp anh. Với tính cách quá hiền lành, nhu nhược của mình mà anh luôn bị thiệt thòi đến ba của anh cũng tức đến bất lực “Xin lỗi, xin lỗi tại sao lúc nào cũng phải xin lỗi”. Nhưng đằng sau đó anh cũng khao khát được mọi người quan tâm, chính bản thân anh cũng rất đáng thương với sự nhu nhược của bản thân mình.
 
Nhật Ký Đa Nhân Cách - Nhật Ký Tội Phạm
 
Tất cả mọi chuyện thay đổi khi một ngày nọ anh đã chứng kiến một vụ giết người và nhặt được cuốn nhật kí ghi lại toàn bộ quá trình giết người hàng loạt một cách đầy đủ và chi tiết đến kinh hoàng. Khi chứng kiến sự độc ác đó vì quá sợ hãi anh chạy trốn và bị xe của cảnh sát Sim Bo-Kyung đâm phải. Sau tai nạn anh bị mất đi kí ức, nhưng có cuốn sổ nhật kí anh đã nghĩ mình là tên sát nhân hàng loạt. Cuộc sống của Yook Dong-Sik bắt đầu thay đổi từ đây. 
 
Ba tháng sau đó anh bị cảnh sát Sim Bo-Kyung bắt giữ và hơn hết chính bản thân anh cũng tự thừa nhận bản thân là kẻ sát nhân giết người hàng loạt. Diễn biến tiếp theo sẽ ra sao đây? Làm sao để kẻ giết người Seo In-Woo (Park Sung-Hoon) mới nhận được sự trừng phạt thích đáng?
Yook Dong-Sik (Yoon Si-Yoon) làm việc tại một công ty môi giới. Anh ta có một tính cách rụt rè và anh ta thậm chí không thể tức giận với những người coi thường anh ta. Một ngày nọ, anh chứng kiến một vụ giết người. Anh ta vô tình nhặt được một cuốn nhật ký thuộc về kẻ giết người, một kẻ giết người hàng loạt. Cuốn nhật ký ghi lại tất cả các vụ án giết người mà tên đó thực hiện. Yook Dong-Sik chạy trốn cùng với cuốn nhật ký, nhưng anh vô tình bị cảnh sát Sim Bo-Kyung (Jung In-Sun) đâm phải. Yook Dong-Sik bị mất trí nhớ vì tai nạn. Do cầm cuốn nhật ký, Yook Dong-Sik đã lầm tưởng rằng anh ta là một kẻ giết người hàng loạt. Kể từ giây phút đó, anh bắt đầu thay đổi. Sim Bo-Kyung, người có liên quan đến Yook Dong-Sik, quyết định bắt kẻ giết người hàng loạt.Trong khi đó, Seo In-Woo (Park Sung-Hoon) làm giám đốc tại công ty môi giới nơi Yook Dong-Sik làm việc. Anh ta vô tâm và là một kẻ giết người hàng loạt tâm thần. Anh ta đã mất cuốn nhật ký kể chi tiết về tội ác của mình. Bây giờ anh ta đang cảm thấy cực kỳ bất an.
Bộ phim hay Hàn Quốc Nhật Ký Đa Nhân Cách - Nhật Ký Tội Phạm. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nhat ky da nhan cach nhat ky toi pham vn2.vn).

English: Nhat Ky Da Nhan Cach Nhat Ky Toi Pham (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
PHẢI SỐNG

PHẢI SỐNG

PHIM Hàn Quốc
16/16
TRÁI TIM CỦA SÓI

TRÁI TIM CỦA SÓI

PHIM Việt Nam
30/30
Bữa Tiệc Báo Thù

Bữa Tiệc Báo Thù

PHIM Hàn Quốc
100/100
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.