Phản bội

Phản bội

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phan boi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Phản bội thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Captain Phutanate Hongmanop, Namthip Jongrachatawiboon, New Chaiyapol Pupart

Với đàn ông hay phụ nữ, chuyện ngoại tình, phản bội dường như luôn có năm bảy đường và chẳng thể lường trước. Muôn kiểu phản bội, vụng trộm đã được bộ phim vạch trần.Một chàng trai xác định chỉ yêu và kết hôn với 1 người nhưng vẫn liên tục cặp kè các cô nàng xinh đẹp. Sự việc càng nghiêm trọng khi "kẻ thứ 3" này còn dùng chính clip nóng của cả hai để tạo scandal. Một người chồng không trăng hoa cũng có lúc phản bội người vợ anh hết lòng trân trọng. Câu chuyện ngoại tình thụ động lại gửi đến lời nhắn: Dù chồng bạn không lăng nhăng, nhưng liệu anh ta có thể tỉnh táo khi xã hội ngoài kia vẫn có những người phụ nữ rắp tâm cướp đoạt? Trong khi đó, sự phản bội của một người vợ lại xuất phát từ những góc khuất của một gia đình ngỡ như hạnh phúc. Để rồi, trong một phút yếu lòng cô đã đi quá giới hạn với chàng huấn luyện viên thể hình luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc mình. Xem bộ phim, người đọc trải qua mọi cung bậc cảm xúc và nhận ra những giá trị của tình yêu, gia đình, của cuộc sống. 
Bộ phim hay Thái Lan Phản bội. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phan boi vn2.vn).

English: Phan boi (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Anh Cũng Có Ngày Này

Anh Cũng Có Ngày Này

PHIM Trung Quốc
36/36
VẺ ĐẸP TÂM HỒN

VẺ ĐẸP TÂM HỒN

PHIM Hàn Quốc
16/16
Cô Gái Đến Từ Hư Vô 1

Cô Gái Đến Từ Hư Vô 1

PHIM Thái Lan
13/13
DUYÊN PHẬN AN BÀI

DUYÊN PHẬN AN BÀI

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.