Liên Minh Công Lý

Liên Minh Công Lý

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim lien minh cong ly chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Liên Minh Công Lý thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Lẻ Đề Cử. Justice League là bộ phim siêu anh hùng của hãng Warner Bros

Justice League (Liên minh Công lý) là bộ phim siêu anh hùng của hãng Warner Bros, phim dựa theo các nhân vật nổi tiếng cùng tên của hãng truyện tranh DC Comics. Bộ phim do Zack Snyder làm đạo diễn, đây cũng là bộ phim sau Batman V Superman: Dawn of Justice và Man Of Steel, nằm trong việc thiết lập cho vũ trụ phim của DC với tên gọi DC Extended Universe. Theo như thông báo trước đó từ Warner Bros Pictures, phim Justice League sẽ được chia ra làm hai phần tính từ đợt công chiếu lần đầu vào năm 2017 và phần cuối vào năm 2019. Tuy nhiên vào ngày 21/6/2016 thì Warner Bros lại xác nhận lại với cánh báo chí rằng đây là bộ phim duy nhất và phần tiếp theo của nó sẽ có một tên khác chứ không nhất thiết là bộ phim sẽ được chia ra làm hai phần.

 

Phim Liên Minh Công Lý

 

Bộ phim được bấm máy vào ngày 11 tháng 4 năm 2016 và dự kiến được lên rạp vào năm 2017. Được thúc đẩy bởi niềm tin đã được khôi phục vào nhân loại và được truyền cảm hứng bởi sự hy sinh của Superman, Bruce Wayne nhờ sự trợ giúp của đồng minh mới, Diana Prince, để đối mặt với một kẻ thù khủng khiếp. Batman và Wonder Woman nhanh chóng tìm và chiêu mộ một nhóm metahuman để chống lại mối nguy mới hiện diện này. Mặc cho sự hình thành của liên minh vô tiền khoáng hậu các siêu anh hùng – Batman, Wonder Woman, Aquaman, Cyborg và The Flash – có lẽ đã quá muộn để có thể cứu hành tinh khỏi cuộc tấn công thảm khốc.

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử Liên Minh Công Lý. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (lien minh cong ly vn2.vn).

English: Lien Minh Cong Ly (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Liên Minh Công Lý

Liên Minh Công Lý

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Ngày Đẫm Máu - Xác Sống Trỗi Dậy

Ngày Đẫm Máu - Xác Sống Trỗi Dậy

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
NGÀY TRÁI ĐẤT NGỪNG QUAY

NGÀY TRÁI ĐẤT NGỪNG QUAY

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
BIỆT ĐỘI SIÊU ANH HÙNG - THE AVENGERS

BIỆT ĐỘI SIÊU ANH HÙNG - THE AVENGERS

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.