LONG HỔ MÔN - Chung Tử Đơn

LONG HỔ MÔN - Chung Tử Đơn

THỂ LOẠI: Võ Thuật

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim long ho mon chung tu don chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim LONG HỔ MÔN - Chung Tử Đơn thuộc thể loại phim Võ Thuật của Lẻ Đề Cử. Vương Phục Hổ và Vương Hàng Long nổi danh vì tài võ nghệ cao cường.

Phim Long Hổ Môn thuyết minh kể về môn phái Long Hổ Môn được sáng lập bởi hai vị sư phụ Vương Phục Hổ và Vương Hàng Long. Hai vị sư phụ này không chỉ nổi danh vì tài võ nghệ cao cường mà còn là những người rất có nghĩa khí. Vương Phục Hổ có hai người con trai tên là Vương Tiểu Long và Vương Tiểu Hổ. Tuy không phải do cùng một mẹ sinh ra nhưng hai anh em Long – Hổ lại yêu thương nhau hết mực. Một lần nọ, do những mâu thuẫn trong gia đình nên hai mẹ con Tiểu Long phải rời khỏi môn phái. Anh em Long – Hổ thất lạc nhau từ đó.
Nhiều năm sau, Vương Tiểu Hổ (Tạ Đình Phong) đã trưởng thành và là môn đệ tài giỏi nhất của phái Long Hổ Môn với những đòn cước kinh thiên động địa. Trong một lần ra tay nghĩa hiệp, anh đã vô tình đoạt được La Sát lệnh của phái Hắc Bang.
La Sát lệnh là một vật của Tà Thần Hỏa Vân, bang phái nào có nó sẽ nhận được đặc quyền hợp tác với La Sát Giáo của Hỏa Vân. Ngay lập tức, Hắc Bang đã cử một người rất tài giỏi đến tìm Tiểu Hổ đòi lại La Sát lệnh. Và người đó chính là Vương Tiểu Long (Chung Tử Đơn) với chưởng pháp kinh người.
Sau cuộc hội ngộ tình cờ, Tiểu Hổ khuyên anh mình nên quay lại Long Hổ Môn. Để giúp Tiểu Long hoàn thành tâm nguyện trở về con đường chính đạo, đại ca của Hắc Bang là Mã Cương cũng quyết định quy ẩn, tránh xa mọi chuyện ân oán giữa các bang phái.

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử LONG HỔ MÔN - Chung Tử Đơn. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (long ho mon chung tu don vn2.vn).

English: LONG HO MON Chung Tu Don (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
CÔ KIẾM KỲ ĐÀM 2

CÔ KIẾM KỲ ĐÀM 2

PHIM Trung Quốc
48/48
MỘT THỜI HỌC SINH

MỘT THỜI HỌC SINH

PHIM Hàn Quốc
Tập full
Thiết hầu tử - Phim võ thuật hay

Thiết hầu tử - Phim võ thuật hay

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Thiếu niên Phương Thế Ngọc

Thiếu niên Phương Thế Ngọc

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.