CHUYÊN GIA BẮT MA - Châu Tinh Trì

CHUYÊN GIA BẮT MA - Châu Tinh Trì

THỂ LOẠI: Hành động Hài Hước

DIỄN VIÊN:LẺ Tổng Hợp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim chuyen gia bat ma chau tinh tri chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim CHUYÊN GIA BẮT MA - Châu Tinh Trì thuộc thể loại phim Hành động Hài Hước của LẺ Tổng Hợp. Châu Tinh Trì, Ka-Yan Leung, Karen Mok

Chuyên Gia Bắt Ma là câu chuyện ma tiếu lâm diễn ra tại một khu chung cư ở Hồng Kông. Mấy tháng qua, người dân trong chung cư luôn sống trong tình trạng phập phồng lo sợ đến độ mất ăn mất ngủ bởi sự xuất hiện của một bóng ma kinh dị, đầu tóc rũ rượi. Lo lắng trước tình hình này, ban quản lý đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của vị pháp sư tài ba Leon. Tuy nhiên không ai biết rằng Leon thật ra là một bệnh nhân tâm thần vừa trốn trại. Mọi hy vọng của bà con nơi đây đều đặt hết lên vai anh chàng thần kinh không bình thường này. Nhưng với những trò hề tạp nham cùng các thứ thần chú, bùa ngải rẻ tiền, liệu Leon có cứu cả khu chung cư thoát khỏi “tai kiếp” này không?

Bộ phim hay LẺ Tổng Hợp CHUYÊN GIA BẮT MA - Châu Tinh Trì. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (chuyen gia bat ma chau tinh tri vn2.vn).

English: CHUYEN GIA BAT MA Chau Tinh Tri (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
MẸ HỔ BỐ MÈO

MẸ HỔ BỐ MÈO

PHIM Trung Quốc
45/45
NHU ĐẠO TIỂU TỬ

NHU ĐẠO TIỂU TỬ

PHIM Hồng Kông
20/20
Anh Chàng May Mắn

Anh Chàng May Mắn

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đội Tuần Tra Tinh Nhuệ

Đội Tuần Tra Tinh Nhuệ

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.