Trạng Nguyên Tô Khất Nhi

Trạng Nguyên Tô Khất Nhi

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:LẺ Tổng Hợp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim trang nguyen to khat nhi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trạng Nguyên Tô Khất Nhi thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của LẺ Tổng Hợp. Phim Hong Kong, Hành Động - Phiêu Lưu, Hình Sự - Tội Phạm, Hài Hước

Phim Trạng Nguyên Tô Khất Nhi – King Of Beggars full HD thuyết minh một bộ film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì trong vai một sĩ tử lên kinh ứng thí nhưng bị bắt vì gian lận trong thi cử, anh và cha anh đã phải lạy lục van xin để bảo toàn tính mạng. Nhiều năm sau đó, anh trở thành vua ăn mày và cũng chính là người có thể cứu được vận mệnh của đất nước

Tô Sát Hà Nhĩ Sáng là con trai một gia đình người Mãn, quên Quảng Đông. Cùng cha lên kinh ứng thí Võ Trạng nguyên, Tô Sát bị gian thần hãm hại, khiến hai cha con thân bại danh liệt, lưu lạc tứ phương.

Phim Trạng Nguyên Tô Khất Nhi

Nhờ tư chất cực cao về võ học, Tô Sát học được Hàng Long Thập Bát Chưởng, trở thành bang chủ người Mãn của thiên hạ đệ nhất bang – Cái Bang, lấy tên Tô Khất Nhi. Cái bang dưới sự chỉ huy của Tô Khất Nhi đã chận đứng âm mưu giết vua đoạt quyền của gian thần Triệu Vô Cực.

Bộ phim hay LẺ Tổng Hợp Trạng Nguyên Tô Khất Nhi. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (trang nguyen to khat nhi vn2.vn).

English: Trang Nguyen To Khat Nhi (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
HỌC VIỆN TRÊN NÚI CỐC VIỄN

HỌC VIỆN TRÊN NÚI CỐC VIỄN

PHIM Trung Quốc
24/24
Lòng Quân Không Thể Giấu

Lòng Quân Không Thể Giấu

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.