GIẢI CỨU TƯỚNG GIA

GIẢI CỨU TƯỚNG GIA

THỂ LOẠI: Võ Thuật

DIỄN VIÊN:LẺ Tổng Hợp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim giai cuu tuong gia chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim GIẢI CỨU TƯỚNG GIA thuộc thể loại phim Võ Thuật của LẺ Tổng Hợp. Châu Du Dân, Lâm Phong, Lý Thần, Ngô Tôn, Phó Tân Bác, Trịnh Thiếu Thu, Trịnh Y Kiện.

Dưới sự dẫn dắt của Dương Nghiệp – đại tướng quân của Dương gia – gia tộc họ Dương đã trở thành lực lượng nòng cốt bảo vệ Tống quốc và thần dân khỏi ách xâm lược của kẻ thù hung hãn. Đại tướng quân Dương Nghiệp cùng với 7 người con trai của ông là Dương Đại Lang, Nhị Lang, Tam Lang, Tứ Lang, Ngũ Lang, Lục Lang và Thất Lang đã sát cánh cùng nhau chiến đấu anh dũng trong các cuộc chiến chống lại quân thù.

Trong một cuộc chiến lôi đài, Dương Diên Chiêu (Dương Lục Lang) và Dương Diên Tự (Dương Thất Lang) đã vô tình gây ra cái chết của Phan Báo, con trai của gian thần Phan Nhân Mỹ. Tể tướng Phan Nhân Mỹ tức giận tìm mọi cách để báo thù, hèn hạ hãm hại Dương lão tướng quân bị mai phục và vây hãm bởi quân Khiết Đan man rợ còn hắn thì bỏ mặc sự sống chết của ông. Trong khi đó, hoàng tử Khiết Đan Gia Luật Nguyên căm hận Dương gia tướng, thề quyết tiêu diệt Dương tướng quân và gia quyến của ông để trả thù cho cha mẹ, bộ tộc.

Bộ phim hay LẺ Tổng Hợp GIẢI CỨU TƯỚNG GIA. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (giai cuu tuong gia vn2.vn).

English: GIAI CUU TUONG GIA (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
ANH HÙNG BÁ ĐẠO

ANH HÙNG BÁ ĐẠO

PHIM Trung Quốc
Tập Full
NỮ QUYỀN BẢO CHI LÂM

NỮ QUYỀN BẢO CHI LÂM

PHIM Hồng Kông
32/32
Hồng Hy Quan

Hồng Hy Quan

PHIM Hồng Kông
30/30
Bản Năng Chiến Đấu

Bản Năng Chiến Đấu

PHIM Thái Lan
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.