Thiết hầu tử - Phim võ thuật hay

Thiết hầu tử - Phim võ thuật hay

THỂ LOẠI: Võ Thuật

DIỄN VIÊN:Lẻ Đề Cử

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thiet hau tu phim vo thuat hay chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thiết hầu tử - Phim võ thuật hay thuộc thể loại phim Võ Thuật của Lẻ Đề Cử. Phim Võ Thuật Trung Quốc hay Đánh Nhau ngoạn mục

Câu chuyện xảy ra vào năm 1858, khi triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu. Những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của Triết Giang rơi vào tình trạng suy thoái. Lũ lụt, hạn hán, dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bát. Nông dân kéo về các thành phố với hy vọng kiếm được việc làm và thức ăn, để rồi trở thành miếng mồi ngon của bọn đạo tặc và quan chức biến chất.Trong tình cảnh khốn quẫn của dân nghèo, một người anh hùng xuất hiện tại thủ phủ tỉnh Triết Giang. Với trình độ võ thuật siêu phàm, chàng cướp của nhà giàu và chia cho dân nghèo. Hiệp khách thường bịt mặt và và tự xưng là Thiết Hầu Tử mỗi khi hành sự. Quan lại địa phương tổ chức nhiều đợt vây bắt, nhưng không thể tìm ra tung tích của hiệp khách. Hàng chục viên quan từ Bắc Kinh được điều về làm tổng trấn Triết Giang để bắt Thiết Hầu Tử, nhưng đều lần lượt mất chức. Với sự trợ giúp của 4 cao tăng, quan trấn thủ đương nhiệm giăng bẫy hiệp khách ngay tại phủ của ông ta. Tuy nhiên, Thiết Hầu Tử chẳng những đánh bại toàn bộ võ sĩ, mà còn cuỗm đi một kho vàng bí mật của quan phủ.

Bộ phim hay Lẻ Đề Cử Thiết hầu tử - Phim võ thuật hay. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thiet hau tu phim vo thuat hay vn2.vn).

English: Thiet hau tu Phim vo thuat hay (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
DIỆP VẤN 5 TRẬN CHIẾN CUỐI CÙNG

DIỆP VẤN 5 TRẬN CHIẾN CUỐI CÙNG

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
DIỆP VẤN IP MAN

DIỆP VẤN IP MAN

PHIM Trung Quốc
50/50
THIẾU LÂM TỰ

THIẾU LÂM TỰ

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
RỒNG NAM PHƯỢNG BẮC

RỒNG NAM PHƯỢNG BẮC

PHIM Hồng Kông
20/20
BẢY TRẬN THƯ HÙNG

BẢY TRẬN THƯ HÙNG

PHIM Nhật Bản
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.