Đã Lâu Không Gặp

Đã Lâu Không Gặp

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim da lau khong gap chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đã Lâu Không Gặp thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Chuyện tình giữa cô nàng Hoa Đóa Đóa Và Cậu Ấm Ham chơi.

Đã lâu không gặp xoay quanh câu chuyện cuộc sống và tình yêu của cô gái cá tính Đóa Đóa và anh chàng kiêu ngạo Hạ Ngôn. Lấy bối cảnh vào mùa hè năm 2003 tại thành phố Bắc Kinh, cô gái Hoa Đóa Đóa đến từ một trấn nhỏ vừa tốt nghiệp đại học, có hoài bão và quyết tâm khẳng định bản thân với công ty cô muốn làm việc ở Bắc Kinh. 
 
Vô tình, cô quen với Hạ Ngôn, con trai của chủ doanh nghiệp mà Đóa Đóa đang làm, anh mới đi du học về. Như định mệnh sắp đặt, hai người không chút thiện cảm phải đụng mặt nhau nhiều lần, liên tục mâu thuẫn, nhưng đó lại thành cơ hội cho họ hiểu nhau nhiều hơn.
 
Đóa Đóa không thể ngờ Mộng Điệp, cô bạn cùng phòng lại là tình nhân của Hạ Văn Hoa, ba ruột của Hạ Ngôn. Mộng Điệp cố tình công khai mối quan hệ ngoài luồng của mình với Hạ Văn Hoa, Hạ Ngôn biết được tin này đã rất sốc, cùng lúc những sự cố ngoài ý muốn xảy ra khiến anh đau buồn gấp bội. 
 
 
Đóa Đóa đã ở bên cạnh an ủi, động viên, giúp anh lấy lại được niềm tin trong cuộc sống. Hạ Ngôn nhận ra Đóa Đóa chính là tình yêu đích thực mà mình tìm kiếm bấy lâu nay. Sau khi lấy nhau thì cuộc chiến giành công ty giữa bố mẹ Hạ Ngôn lại chính thức bắt đầu, với thân phận làm con dâu cô cũng bị cuốn vào vòng xoáy đó.
Dương Tử San, Trịnh Khải, Trương Quốc Lập
Bộ phim hay Trung Quốc Đã Lâu Không Gặp. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (da lau khong gap vn2.vn).

English: Da Lau Khong Gap (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Định Mệnh Sao Băng

Định Mệnh Sao Băng

PHIM Nhật Bản
Giữ Mãi Tình Này

Giữ Mãi Tình Này

PHIM Hàn Quốc
Quý Phu Nhân

Quý Phu Nhân

PHIM Hàn Quốc
82/82
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.