TƯƠNG DẠ

TƯƠNG DẠ

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tuong da chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim TƯƠNG DẠ thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Hồ Quân, Lê Minh, Tống Y Nhân, Trần Phi Vũ, Trịnh Thiếu Thu

Sau thành công vang dội của Trạch Thiên Ký, Tương Dạ cuối cùng đã được chuyển thể. Vừa lên sóng, bộ phim đã gây ấn tượng đặc biệt, không hề làm người hâm mộ thất vọng. Dàn cast khủng, mức độ "chịu khó" đầu tư cùng sự chắc tay của biên kịch đã biến Tương Dạ thành nhân tố ẩn chứa đầy bất ngờ trong trận chiến phim chiếu mạng đang vô cùng khốc liệt ở Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.
 
Bộ phim xoay quanh nhân vật Ninh Khuyết (Trần Phi Vũ), người mang trong mình nỗi oan gia tộc chẳng thể nào gột rửa, chàng quyết định đưa theo thị nữ Tang Tang (Tống Y Nhân) lên đường đến kinh đô. Tại đây Ninh Khuyết từ một kẻ vô dụng từng bước trở thành đệ tử chân truyền của phu tử, bảo vệ cho người dân và giúp gia tộc mình rửa được nỗi oan.
 
Bên cạnh đó, bộ phim cũng là bản tình ca lãng mạn của Ninh Khuyết và Tang Tang. Xuyên suốt Tương Dạ, người xem không chỉ đơn thuần thưởng thức một bộ phim huyền huyễn như các phẩm trước đây như Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa hay Hoa Thiên Cốt, Tương Dạ mang đến một làn gió mới về cách nhìn nhận giữa 2 thái cực thiện ác, kèm theo đó chất lượng kỹ xảo mang tầm điện ảnh, người xem hoàn toàn bị thuyết phục ngay từ khi bộ phim bắt đầu.
Bộ phim hay Trung Quốc TƯƠNG DẠ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tuong da vn2.vn).

English: TUONG DA (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
NĂM ẤY HOA NỞ TRĂNG VỪA TRÒN

NĂM ẤY HOA NỞ TRĂNG VỪA TRÒN

PHIM Trung Quốc
74/74
Luyến Mộ

Luyến Mộ

PHIM Hàn Quốc
20/20
Mị Nguyệt Truyện

Mị Nguyệt Truyện

PHIM Trung Quốc
81/81
Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu

Lục Tiểu Phụng và Hoa Mãn Lâu

PHIM Hồng Kông
43/43
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.