CAPTAIN AMERICA 2 - CHIẾN BINH MÙA ĐÔNG - THE WINTER SOLDIER

CAPTAIN AMERICA 2 - CHIẾN BINH MÙA ĐÔNG - THE WINTER SOLDIER

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Chiếu rạp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim captain america 2 chien binh mua dong the winter soldier chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim CAPTAIN AMERICA 2 - CHIẾN BINH MÙA ĐÔNG - THE WINTER SOLDIER thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Chiếu rạp. Phim hành động - Phim viễn tưởng - Phim phiêu lưu - Phim chiếu rạp - Phim lẻ

Bộ phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim The Avengers, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với Natasha Romanoff/Black Widow để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, D.C. Sau cuộc chiến cùng đội The Avengers tại New York, Captain America (hay còn gọi là Steve Rogers) có một cuộc sống khá thầm lặng tại Washington và anh phải vật lộn để thích nghi với cuộc sông ở thế giới hiện đại. 
 
Tuy nhiên, khi một người bạn trong SHIELD bị rơi vào vòng nguy hiểm, anh đã bị kéo vào một âm mưu đen tối có thể phá hủy cả nhân loại. Cùng với Black Widow, anh phải ngăn cản âm mưu này đồng thời chiến đấu chống lại nhừng sát thủ chuyên nghiệp được cử tới để thủ tiêu mình. Cặp đôi Captain, Black Widow còn tranh thủ sự giúp đỡ từ người bạn mới, Falcon . Tuy nhiên,một kẻ thù vô cùng nguy hiểm và bí ẩn lúc này lại xuất hiện: The Winter Soldier (Chiến binh mùa Đông)
Bộ phim hay Chiếu rạp CAPTAIN AMERICA 2 - CHIẾN BINH MÙA ĐÔNG - THE WINTER SOLDIER. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (captain america 2 chien binh mua dong the winter soldier vn2.vn).

English: CAPTAIN AMERICA 2 CHIEN BINH MUA DONG THE WINTER SOLDIER (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: Full
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Người Sắt

Người Sắt

PHIM Hàn Quốc
18/18
KẺ ĐỐI NGHỊCH - Lý Liên Kiệt

KẺ ĐỐI NGHỊCH - Lý Liên Kiệt

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Thế Giới Ngầm 2 - Phìm hành động Mỹ

Thế Giới Ngầm 2 - Phìm hành động Mỹ

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi 3

Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi 3

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
NGÀY TRÁI ĐẤT NGỪNG QUAY

NGÀY TRÁI ĐẤT NGỪNG QUAY

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.