Lạc Vào Kí Ức

Lạc Vào Kí Ức

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Nhật Bản

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim lac vao ki uc chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lạc Vào Kí Ức thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Nhật Bản. Kanako Mitsuhashi, Toshiyuki Toyonaga, Yakkun Sakurazuka

phim Lạc Vào Kí Ức thuyết minh là 2 câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật, ở 2 bối cảnh, 2 thời điểm khác nhau, về 2 loại vật thể, 2 cuộc sống gần như trái ngược… tất cả như tạo dựng nên những tình tiết kì bí, không thể giải thích bằng khoa học đan xen với những sự kiện thăng trầm rất đỗi bình thường trong cuộc sống hằng ngày.

Phim Lạc Vào Kí Ức

Một phần bộ phim kể về cậu bé Ayumu bỗng dưng gặp những điều lạ lùng trong kì nghỉ hè của mình tại ngôi làng Tana dân dã – nơi mà lúc nhỏ Ayumu đã từng sống. Tại đây, cậu bé đã gặp một cô gái tên Miku, một người khá là bí ẩn và có vẻ biết rất nhiều điều. Chính Miku đã giúp Ayumu tìm thấy người bạn thất lạc đã lâu, Wakkun. Khi tìm thấy Wakkun, Ayumu nhận thấy Wakkun không hề có vẻ gì là lớn lên kể từ lúc cùng chơi đùa với Ayumu lúc nhỏ. Wakkun lại đang mặc bộ đồ mà Ayumu thường mặc lúc còn nhỏ. Wakkun giới thiệu Ayumu với hai người bạn – là những vật thể kì lạ có thể thay đổi hình dạng – Dosshiru (Doss) và Shisshin (Sense). Chuyện gì đang xảy ra? Tại sao những sinh vật kì lạ này lại xuất hiện ở đây?

Phim Lạc Vào Kí Ức

Những điều kỳ bí vẫn tiếp tục diễn ra sau đó một năm rưỡi, vào mùa đông, một nữ sinh trung học – Kisa Tanigawa – nhặt được một vật thể kì lạ, tên là Bun-chan trên đường. Kisa mang Bun-chan về nhà và chăm sóc như vật cưng. Và một hôm, cô bé phát hiện ra sự kì lạ của Bun-chan khi nó có thể thay đổi hình dạng.

Phim Lạc Vào Kí Ức

Sự xuất hiện của phóng viên địa phương – Akira Sukawara – chính là sợi liên kết giữa hai sự việc tưởng chừng như không gắn kết với nhau. Và mọi chuyện diễn biến càng thêm bất ngờ khi Akira tiết lộ: Doss, Sense và Bun-chan là vật thể thiện và vật thể ác; khi chúng gặp nhau, chiến tranh sẽ xảy ra…

Bộ phim hay Nhật Bản Lạc Vào Kí Ức. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (lac vao ki uc vn2.vn).

English: Lac Vao Ki Uc (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Toàn Chức Cao Thủ

Toàn Chức Cao Thủ

PHIM Trung Quốc
12/12
Đội bóng tia chớp

Đội bóng tia chớp

PHIM Nhật Bản
98/98
POKEMON SUN AND MOON

POKEMON SUN AND MOON

PHIM Nhật Bản
140/140
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.