Sơn Trại Tiểu Manh Chủ

Sơn Trại Tiểu Manh Chủ

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim son trai tieu manh chu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Sơn Trại Tiểu Manh Chủ thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Phim Cổ Trang, Phim Hài, Phim Tình Cảm - Kim Trạch, Lý Khải Hinh, Triệu Dịch Khâm, Vương Nghệ Điềm

Sơn Trại Tiểu Manh Chủ xoay quanh câu chuyện tình hài hước và đáng yêu giữa thái tử Lý Triệt (Triệu Dịch Khâm đóng) và nữ tử Lưu Ngọc Dao (Lý Khải Hinh đóng). Xinh đẹp, thông minh nhưng lại cá tính và khá bướng bỉnh nên ít ai có thể “thuần phục” được Ngọc Dao. Sau khi bỏ nhà ra đi, cô quyết định lên núi làm sơn tặc, du ngoạn thiên hạ. Trong một lần tình cờ, Ngọc Dao chấp nhận làm cô dâu giả của thái tử và bắt đầu cuộc sống mới trong hậu cung. Ban đầu, cô gặp phải nhiều khó khăn nhưng dần cũng thích nghi được cuộc sống nơi đây. Không chỉ vậy, thái tử còn bị thu hút bởi cá tính đặc biệt của nàng, và đem lòng thương nhớ từ lúc nào không hay.
 
Sơn Trại Tiểu Manh Chủ
 
Một nữ sơn tặc luôn tự do phóng khoáng bất đắc dĩ phải nhập cung, trở thành một quân cờ cho thái tử Lý Triệt (Triệu Dịch Khâm đóng). Nữ chính phải chịu đủ mọi uất ức, bị quyền mưu hãm hại nên cảm thấy bản thân và thế giới đầy rẫy quy tắc này không hợp. Cô phản nghịch trở thành hoàng hậu chính tông mà tân quân muốn cưới, giống như một chú mèo bước vào cung cấm bị ép phải trưởng thành, trở thành một con báo mạnh mẽ, thậm chí còn có một thời gian bỏ rơi cả thái tử. Đồng thời thái tử cũng thu lại tư tưởng, không tranh với đời, nhưng nhiều lần gặp nguy hiểm suýt thì mất đi tính mạng và địa vị. Thái tử ở trong cung luôn phải dè dặt cẩn thận dần dần bị thu hút bởi tính cách hoạt bát của nữ chính, hai con người đều có mục đích của mình rồi lại cùng nhau dìu dắt, sưởi ấm rồi cuối cùng đứng trêm đỉnh cao quyền lực nắm chặt tay nhau.
Bộ phim hay Trung Quốc Sơn Trại Tiểu Manh Chủ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (son trai tieu manh chu vn2.vn).

English: Son Trai Tieu Manh Chu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Cẩm Tâm Tựa Ngọc

PHIM Trung Quốc
45/45
Ngộ Long

Ngộ Long

PHIM Trung Quốc
37/37
PHỦ KHAI PHONG

PHỦ KHAI PHONG

PHIM Trung Quốc
96/96
Phong Nguyệt Như Tuyết

Phong Nguyệt Như Tuyết

PHIM Trung Quốc
24/24
Pháp Sư Vô Tâm

Pháp Sư Vô Tâm

PHIM Trung Quốc
20/20
Lưỡng Thế Hoan

Lưỡng Thế Hoan

PHIM Trung Quốc
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.