CHIÊU DIÊU - CHIÊU DAO 2019

CHIÊU DIÊU - CHIÊU DAO 2019

THỂ LOẠI: Cổ Trang Kiếm Hiệp

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim chieu dieu chieu dao 2019 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim CHIÊU DIÊU - CHIÊU DAO 2019 thuộc thể loại phim Cổ Trang Kiếm Hiệp của Trung Quốc. bộ phim tiên hiệp cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên.

Chiêu Diêu xoay quanh Nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là môn chủ của Vạn Lục Môn. Lúc sống nàng ta hoành hành ngang ngược khiến hai giới tiên ma vừa nghe tên đã khiếp sợ. Trong một lần xuống núi Chiêu Diêu cứu được tiểu tử Mặc Thanh (Hứa Khải). Trong lúc nàng sắp lấy được ma khí thượng cổ Kiếm Vạn Quân thì bị Mặc Thanh vô tình sát hại.
 
Bản thân Chiêu Diêu lúc sống thì tự cao tự đại vang danh giang hồ, đến khi chết lại chết trong tay kẻ mình đã cứu trở thành một hồn ma nghèo kiết xác không ai ngó ngàng. Những năm đó cũng chỉ có mình Mặc Thanh đến thăm mộ nàng, còn mang cho nàng không ít hoa quả tươi. Nhưng trong lòng Chiêu Diêu vẫn mang mối hận sát thân do Mặc Thanh gây ra.
 
Năm năm sau, tình cờ một người con gái tên Cầm Chỉ Yên (Tiêu Yến) - là đệ tử tiên môn đập đầu vào bia mộ nàng tự tử. Lộ Chiêu Diêu mượn thân xác Cẩm Chỉ Yên trọng sinh, nhưng trớ trêu nàng chỉ nhập được vào người Cầm Chỉ Yên buổi tối. Sau khi trọng sinh trở về, Lộ Chiêu Diêu phát hiện Mặc Thanh đã làm cho Vạn Lục Môn càng ngày càng lớn mạnh hơn.
 
Lộ Chiêu Diêu bèn dùng thân xác của Chỉ Yên che giấu thân phận, lợi dụng tình cảm của Mặc Thanh, một mặt báo thù hắn, mặt khác lại xúi giục hắn làm nhiều chuyện độc ác nguy hiểm đến tính mạng. Thế nhưng đối diện với tình cảm của Mặc Thanh, nàng dần dần dao động mục đích ban đầu.
 
Chiêu Diêu là bộ phim tiên hiệp cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên, do ba công ty Ngu Hằng ảnh nghiệp, Dật Cẩm ảnh nghiệp, Hi Hòa ảnh thị phối hợp thực hiện. Bộ phận chỉ đạo sản xuất của bom tấn cổ trang này gắn liền với các tên tuổi lớn như đạo diễn Trịnh Vĩ Văn (tác phẩm tiêu biểu: Nữ Y Minh Phi Truyện, Tam Quốc Cơ Mật, Ma đạo tổ sư…), biên kịch Dương Thiên Tử (tác phẩm tiêu biểu: Lan Lăng Vương Phi, Mỹ nhân hương,..), đặc biệt với sự góp mặt của tác giả nguyên tác Cửu Lộ Phi Hương. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên “trai tài gái sắc”: Hứa Khải (trong vai Lệ Trần Lan/Mặc Thanh), Bạch Lộc (Lộ Chiêu Diêu), Đại Húc (Khương Võ),…
Chú thích ảnh
Bạch Lộc trong vai Lộ Chiêu Diêu
Nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là môn chủ Vạn Lục Môn, hoành hành ngang ngược, thanh danh rộng khắp khiến tiên ma hai giới đều khiếp sợ, nhưng tâm vẫn luôn hướng về chính nghĩa. Lúc hạ sơn, nàng đã cứu được tiểu tử Mặc Thanh (Hứa Khải) đang trong tình thế nguy hiểm, bị mười đại tiên môn vây công. 
Chú thích ảnh
Nam chính Hứa Khải
Khi Chiêu Diêu tham gia trận đoạt kiếm Vạn Quân do lão Ma vương để lại không ngờ lại bị Mặc Thanh giành mất, bản thân nàng còn bị kiếm thế đánh trọng thương, trở thành hồn ma, hiểu lầm mình bị Mặc Thanh tính kế.
Chú thích ảnh
Tiêu Yến trong vai Cầm Chi Yên
Năm năm sau, tình cờ một người con gái tên Cầm Chỉ Yên (Tiêu Yến) - là đệ tử tiên môn đập đầu vào bia mộ nàng tự tử. Lộ Chiêu Diêu mượn thân xác Cẩm Chỉ Yên trọng sinh, nhưng chỉ nhập được vào người Cầm Chỉ Yên buổi tối. Nàng trở lại Vạn Lục Môn muốn giành lại vị trí môn chủ thì phát hiện Mặc Thanh, sau khi khôi phục thân phận Lệ Trần Lan - con trai của Ma vương, và trở thành môn chủ mới.
Chú thích ảnh
Lộ Chiêu Diêu trong thân xác của Cầm Chỉ Yên, che giấu thân phận, lợi dụng tình cảm của Lệ Trần Lan/Mặc Thanh dành cho mình, để hắn đi làm nhiều chuyện nguy hiểm. Nhưng đối mặt với chân tình của Mặc Thanh, Lộ Chiêu Diêu dần dần dao động. Cuối cùng, Lộ Chiêu Diêu cùng Mặc Thanh chung sức đánh bại môn phái giả nhân nghĩa Lạc Minh Hiên, đem sự thật phơi bày ra ánh sáng. Kết thúc đại chiến, hai người hạnh phúc bên nhau. 
Bộ phim hay Trung Quốc CHIÊU DIÊU - CHIÊU DAO 2019. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (chieu dieu chieu dao 2019 vn2.vn).

English: CHIEU DIEU CHIEU DAO 2019 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
TÂN BIÊN THÀNH LÃNG TỬ

TÂN BIÊN THÀNH LÃNG TỬ

PHIM Trung Quốc
50/50
HÁN SỞ KIÊU HÙNG 2003

HÁN SỞ KIÊU HÙNG 2003

PHIM Trung Quốc
30/30
NỮ TƯỚNG PHÀN LÊ HUÊ

NỮ TƯỚNG PHÀN LÊ HUÊ

PHIM Trung Quốc
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.