YÊU TRONG CUỒNG HẬN - ĐÙA VỚI LỬA

YÊU TRONG CUỒNG HẬN - ĐÙA VỚI LỬA

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim yeu trong cuong han dua voi lua chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim YÊU TRONG CUỒNG HẬN - ĐÙA VỚI LỬA thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Theeradej Wongpuapan - Woranuch Wongsawan

Chakrit (Ken) - bề ngoài là doanh nhân thành đạt nhưng thực chất Chakrit vẫn luôn mang trong mình mối hận thù kẻ đã hãm hại, khiến bố mình phải vào tù. Để báo thù, Chakrit quyết định đày đọa chính hai người con gái của kẻ thù là Yada (Noon) và em gái cô - Kemmika (Ice Amena).
 

Trước tiên, Chakrit tiếp cận, cưa cẩm, hỏi cưới Kemmika chớp nhoáng rồi bỏ rơi ngay trong ngày cưới khiến cả gia đình cô rơi vào nhục nhã. Bi kịch nối tiếp bi kịch khi Chakrit chuyển sang ép Yada phải cưới anh nếu không sẽ tống ba cô vào tù với loạt bằng chứng gian lận kinh doanh. Để cứu ba, Yada đành chấp nhận bị em gái hiểu lầm, bị gia đình quay lưng mà kết hôn với hy vọng sẽ tìm ra lý do khiến Chakrit thù hận gia đình cũng như thắng được anh. Tuy nhiên, sau đám cưới Yada lại dần bị kẻ thù của mình chinh phục, còn Chakrit cũng bị sự mạnh mẽ, không chịu khuất phục của Yada làm lung lay. Lạc giữa yêu và hận, Yada liệu sẽ dập tắt được những cuồng hận, nghi ngờ hay sẽ trở thành đống tro tàn bởi ngọn lửa hận thù của Chakrit?

Kết quả hình ảnh cho yêu trong cuồng hận

Bộ phim hay Thái Lan YÊU TRONG CUỒNG HẬN - ĐÙA VỚI LỬA. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (yeu trong cuong han dua voi lua vn2.vn).

English: YEU TRONG CUONG HAN DUA VOI LUA (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
NƯỚC MẮT LỌ LEM

NƯỚC MẮT LỌ LEM

PHIM Thái Lan
29/29
Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu

PHIM Hàn Quốc
12/12
Mộ Sắc Tâm Ước

Mộ Sắc Tâm Ước

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.