MỐI THÙ TRUYỀN KIẾP

MỐI THÙ TRUYỀN KIẾP

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim moi thu truyen kiep chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim MỐI THÙ TRUYỀN KIẾP thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Poisonous Love - Jespipat Tilapornputt, Noon Woranuch Wongsawan, Pong Nawat Kulrattanarak, Phim Tình Cảm

Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Pong và Noon, xoay quanh về chuyện tình yêu và hận thù kéo dài nhiều kiếp. Ở kiếp trước, Akkanee là một người lính trong giai đoạn kết thúc triều đại Ayudhaya. Akkanee đã giết Ubol, vợ của mình, sau khi bắt cô phải thề bằng cả linh hồn để bảo vệ bảo vật. Linh hồn Ubol uất hận vì bị phản bội và bị giam giữ không siêu thoát cũng như không thể tái sinh.

Ubol phải tìm một người thay thế cô trông coi bảo vật thì mới có thể tái sinh, và cô quyết đi tìm Akkanee. Ở kiếp này, Akkanee là một nhà khảo cổ học và yêu thích các loại đồ cổ. Akkanee đã có người yêu là Thipapa, nhưng hai người họ chưa vội kết hôn. Giờ đây, xuất hiện một người phụ nữ bí ẩn giàu có Sarochinee, yêu thích các loại đồ cổ từ thời Ayudhaya và nàng ta sở hữu mảnh Siraporn mà Akkanee đang nghiên cứu. Xung quanh Sarochinee luôn xảy ra những sự việc bất thường và những cái chết bí ẩn. Sarochinee thực chất mang theo quá khứ của Ubol, đến để tim gặp lại Akkanee.

Bộ phim hay Thái Lan MỐI THÙ TRUYỀN KIẾP. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (moi thu truyen kiep vn2.vn).

English: MOI THU TRUYEN KIEP (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
CUỐN THEO CHIỀU GIÓ

CUỐN THEO CHIỀU GIÓ

PHIM Mỹ
Tập full
KÝ ỨC ALHAMBRA - MIỀN KÝ ỨC

KÝ ỨC ALHAMBRA - MIỀN KÝ ỨC

PHIM Hàn Quốc
16/16
Cuộc Chiến Hoàng Gia

Cuộc Chiến Hoàng Gia

PHIM Hàn Quốc
18/18
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.