NGƯỜI KHỔNG LỒ XANH PHI THƯỜNG - THE INCREDIBLE HULK 2008

NGƯỜI KHỔNG LỒ XANH PHI THƯỜNG - THE INCREDIBLE HULK 2008

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Chiếu rạp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nguoi khong lo xanh phi thuong the incredible hulk 2008 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim NGƯỜI KHỔNG LỒ XANH PHI THƯỜNG - THE INCREDIBLE HULK 2008 thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Chiếu rạp. Phim hành động, Phim viễn tưởng, Phim phiêu lưu, Phim chiếu rạp, Phim lẻ

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân. Nhưng Emil phát hiện ra rằng hắn bị biến thành một con quái vật - the Abomination- và không bao giờ trở lại thành dạng người như Bruce được nữa. Đổ lỗi cho Bruce vì sự đột biến của mình, hắn truy sát anh để trả thù.

Bộ phim hay Chiếu rạp NGƯỜI KHỔNG LỒ XANH PHI THƯỜNG - THE INCREDIBLE HULK 2008. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nguoi khong lo xanh phi thuong the incredible hulk 2008 vn2.vn).

English: NGUOI KHONG LO XANH PHI THUONG THE INCREDIBLE HULK 2008 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub: Full
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Biệt đội tử thần

Biệt đội tử thần

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Thỉnh Quân

Thỉnh Quân

PHIM Trung Quốc
36/36
CHIẾN BINH LA MÃ

CHIẾN BINH LA MÃ

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.