TÌM LẠI CHÍNH MÌNH

TÌM LẠI CHÍNH MÌNH

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hồng Kông

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tim lai chinh minh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim TÌM LẠI CHÍNH MÌNH thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hồng Kông. Threesome 2019

Phương Dĩ Nhân (Huỳnh Trí Văn) là học trò xuất sắc của đại luật sư Âu Dương Nhất Ba (Lý Quốc Lân). Tuy nhiên, sau khi trở thành nữ cường nhân trong ngành luật, Nhân quay sang làm đối thủ của chính thầy mình. Nổi tiếng theo đuổi sự hoàn hảo, không sợ trời, không sợ đất, nhưng luật sư Nhân lại có một bí mật lớn, không dám nói cùng ai – cô ta bị đa nhân cách.
Có lúc, Nhân tự xưng là Pina Colada, một dân chơi ngông cuồng, mê đánh đấm và thích khỏa thân. Có lúc, Nhân biến thành Sầu Phách Phách, một cô gái nhút nhát, bi quan, hay khóc và khóc rất to. Ba nhân cách khác biệt khiến Nhân gặp nhiều rắc rối, đặc biệt là trong chuyện tình yêu với chàng giám đốc tài hoa - Kỷ Kiêu Dũng (Trần Trí Sâm).
Chỉ một người vô tình khám phá ra được bí mật của Nhân. Đó là Lợi Đông Giai (Viên Vỹ Hào) – luật sư tập sự quá tuổi, luôn nghi ngờ về năng lực của mình. Nhân đồng ý làm sư phụ của Giai với điều kiện, anh không những phải giúp cô giấu nhẹm chuyện bệnh tật, mà còn đối phó với Pina và Sầu. Trận chiến giữa Nhân – Giai và Pina – Sầu gây ra nhiều tình huống cười ra nước mắt, lắm lúc đe dọa đến sự nghiệp của Nhân.
Nhân muốn nhanh chóng tiêu diệt hai nhân cách kia, nên tìm đến bác sĩ Biên Tiểu Đậu (Tôn Tuệ Tuyết) chữa trị. Nào ngờ, càng chữa, Nhân càng phát hiện nhiều điều phũ phàng. Có thể Nhân đã gián tiếp hại chết cha mình năm xưa, khiến mẹ cô – Phương Hoa Ỷ Tư (Huỳnh Thục Nghi), trở nên lạnh lùng, xa cách với con gái. Không những vậy, hóa ra, Đậu và Dũng đang có mối quan hệ mập mờ với nhau. Một trong hai nhân cách khác của Nhân cũng đã đem lòng yêu Giai.
Bộ phim hay Hồng Kông TÌM LẠI CHÍNH MÌNH. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tim lai chinh minh vn2.vn).

English: TIM LAI CHINH MINH (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
BƯỚC CHẠY TỚI TRÁI TIM

BƯỚC CHẠY TỚI TRÁI TIM

PHIM Hàn Quốc
16/16
TÌNH MỎNG NGƯỜI KHÔNG HAY BIẾT

TÌNH MỎNG NGƯỜI KHÔNG HAY BIẾT

PHIM Trung Quốc
40/40
Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

PHIM Hàn Quốc
12/12
Vấn Tâm

Vấn Tâm

PHIM Trung Quốc
38/38
Bác Sĩ Đường

Bác Sĩ Đường

PHIM Trung Quốc
36/36
Cảnh Báo Tình Yêu phần 2

Cảnh Báo Tình Yêu phần 2

PHIM Hàn Quốc
6/6
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.