BIỆT ĐỘI HOA HOÈ - TRUNG TÂM MAI MỐI JOSEON

BIỆT ĐỘI HOA HOÈ - TRUNG TÂM MAI MỐI JOSEON

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim biet doi hoa hoe trung tam mai moi joseon chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim BIỆT ĐỘI HOA HOÈ - TRUNG TÂM MAI MỐI JOSEON thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Hàn Quốc.

Biệt Đội Hoa Hòe Trung Tâm Mai Mối Joseon xoay quanh một biệt đội mai mối Hoa Phái Đường dưới thời Joseon. Đứng đầu biệt đội này là Ma Hoon (Kim Min Jae), nam nhân mai mối nổi tiếng là nóng bỏng nhất thành Hanyang. Ma Hoon là người đảm nhiệm việc theo dõi chuyện tình duyên, kết hôn, ly hôn và tái hôn của cư dân trong thành. Do Joon (Byun Woo Seok) là người theo dõi nắm giữ thông tin của người dân trong thành. Go Young Soo (Park Ji Hoon) đảm nhiệm sứ mệnh phù phép cho những quý cô chưa được nữ tính lắm trở nên quý phái và quyến rũ nhất có thể.
 
Đến một ngày, biệt đội mai mối bậc nhất được giao một nhiệm vụ tối quan trọng là huấn luyện cho mối tình đầu của vị vua đương nhiệm là Lee Soo (Seo Ji Hoon) trở thành người phụ nữ hoàn hảo nhất. Lee Soo trước khi trở thành vua đã lưu lạc ngoài nhân gian, làm nghề thợ rèn và trót đem lòng thương một cô gái bình dân Gae Ddong (Gong Seung Yeon).
 
Vấn đề đặt ra cho biệt đội mai mối của Ma Hoon là nữ nhân may mắn này lại có phong cách quá nam tính. Cô có thể làm mọi việc như đàn ông để kiếm tiền, thậm chí còn mặc quần thay váy để tiện làm việc. Chính vì xuất thân thấp kém cũng như không có đủ chuẩn của nữ nhân mà nhà vua chẳng thể đón cô về để làm hoàng hậu của mình. Biệt đội mai mối "mỹ nam" này sẽ phải làm thế nào trước một câu hỏi nan giải như thế? Họ có làm tròn nhiệm vụ như những gì đã làm trước đây hay không?
Bộ phim hay Hàn Quốc BIỆT ĐỘI HOA HOÈ - TRUNG TÂM MAI MỐI JOSEON. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (biet doi hoa hoe trung tam mai moi joseon vn2.vn).

English: BIET DOI HOA HOE TRUNG TAM MAI MOI JOSEON (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hoàng Phi Cớ Sao Lại Thế

Hoàng Phi Cớ Sao Lại Thế

PHIM Trung Quốc
6/6
SỐNG SÓT THỜI JOSEON

SỐNG SÓT THỜI JOSEON

PHIM Hàn Quốc
Lộc Đỉnh Ký 2020

Lộc Đỉnh Ký 2020

PHIM Trung Quốc
45/45
Bộ Bộ Kinh Tâm

Bộ Bộ Kinh Tâm

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.