ĐÁNH CẮP GIẤC MƠ

ĐÁNH CẮP GIẤC MƠ

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Việt Nam

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim danh cap giac mo chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim ĐÁNH CẮP GIẤC MƠ thuộc thể loại phim Tình Cảm của Việt Nam.

 Phim tâm lý tình cảm xoay quanh cuộc đời của hai đứa trẻ mồ côi là Khánh Quỳnh và Hải Vân. Khánh Quỳnh từ nhỏ sống trong mái ấm Hoa Hồng và nhận được tình yêu thương của Sơ Khang. Cô bé xinh xắn, nổi bật hẳn so với những bạn nhỏ cùng hoàn cảnh lại rất thông minh, giỏi giang với công việc may vá thêu thùa, thời gian còn lại thì giúp sơ chăm sóc các em nhỏ ở mái ấm. Khi Hải Vân được nhận về nuôi sau lần thoát khỏi bọn chăn dắt ăn mày. Trái với sự hiền lành, thật thà của Khánh Quỳnh, Hải Vân đã sớm thể hiện sự ranh ma. Vì là người đến sau, Hải Vân luôn được Khánh Quỳnh hết lòng giúp đỡ.
 
Trong môi trường ấy, mỗi khi Hải Vân bị bắt nạt hay cố tình dàn dựng các vở kịch, Khánh Quỳnh luôn là người ở bên giúp đỡ, nhận trách nhiệm về mình. Và, trong một lần may mắn Khánh Quỳnh được bà Khanh là một người phụ nữ giàu có nhận về nuôi. Hải Vân đã tìm mọi cách cầu xin để được đi cùng cô với mong muốn thoát khỏi cảnh nghèo nàn. Tuy nhiên, số phận của cô bước sang một trang mới khi Hạ Anh xuất hiện, đây là một cô gái xinh đẹp, sắc sảo nhưng lại có trái tim băng giá, chứa đầy tham vọng. Tình yêu và tài sản là những thứ quý giá nhất đối với Khánh Quỳnh nhưng người chị em kết nghĩa Hạ Anh luôn tìm cách chiếm đoạt.
 
Phim Đánh Cắp Giấc Mơ của đạo diễn Phương Điền, với sự tham gia của các diễn viên: Quỳnh Hương, Hạ Anh, Quốc Huy, Phan Hoàng Kim, Quốc Trường, Bạch Công Khanh, Quách Ngọc Tuyên, Khánh Huyền, Huỳnh Trang Nhi. Phim hứa hẹn mang đến những thông điệp ý nghĩa cho người xem. Phim sẽ được phát sóng lúc 14h thứ 7, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!
Bộ phim hay Việt Nam ĐÁNH CẮP GIẤC MƠ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (danh cap giac mo vn2.vn).

English: DANH CAP GIAC MO (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
YÊU NHAU ĐI THỰC MỘNG QUÂN

YÊU NHAU ĐI THỰC MỘNG QUÂN

PHIM Trung Quốc
24/24
Tình Yêu Bị Cấm

Tình Yêu Bị Cấm

PHIM Hàn Quốc
Bí Mật Sân Trường

Bí Mật Sân Trường

PHIM Trung Quốc
24/24
NỖI BUỒN CÓ MẮT

NỖI BUỒN CÓ MẮT

PHIM Việt Nam
30/30
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.