Hoài Linh Hồng Vân Chiến Thắng -  những Show Hài Hước hay nhất

Hoài Linh Hồng Vân Chiến Thắng - những Show Hài Hước hay nhất

THỂ LOẠI: Ca Nhạc

DIỄN VIÊN:Thiếu nhi - Hài Cười

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hoai linh hong van chien thang nhung show hai huoc hay nhat chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hoài Linh Hồng Vân Chiến Thắng - những Show Hài Hước hay nhất thuộc thể loại phim Ca Nhạc của Thiếu nhi - Hài Cười.

Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh (sinh ngày 18 tháng 12 năm 1969) là một diễn viên hài kịch người Việt Nam. Hoài Linh là danh hài đạt được nhiều giải thưởng như Cù Nèo Vàng, Mai Vàng,... được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2015 và là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu này.
 
Trước đây Hoài Linh được nhiều khán giả biết đến nhờ có hợp tác với danh hài hải ngoại Vân Sơn, nhưng sau này anh lại trở thành bạn diễn lâu năm và ăn ý với danh hài Chí Tài và hợp tác với Trung tâm Thúy Nga tại hải ngoại và Công ty Nụ cười Mới tại Việt Nam.
Hoài Linh sinh ngày 18 tháng 12 năm 1969 tại Cam Ranh, Khánh Hòa trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái) và anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Cha mẹ anh quê ở Đại Lộc, Quảng Nam. Ngoài một người chị cả đã có gia đình còn ở lại Việt Nam, gia đình anh đã sang Hoa Kỳ theo diện HO vào năm 1995 vì trước đó cha anh phục vụ trong lực lượng Đặc Biệt với chức vụ đại uý, bị tù cải tạo 6 năm tại Biên Hòa, cho đến năm 1982 mới được tha về. Mẹ anh, bà Nguyễn Thị Lệ Phương,[2] điều hành một nhà hộ sinh tư ở Cam Ranh.
 
Hoài Linh sống ở Cam Ranh cho đến năm 1975 sau đó theo gia đình di tản vào Dầu Giây, anh học hết bậc trung học ở trường phổ thông trung học Thống Nhất A (Trảng Bom). Vào năm 1988, gia đình anh trở về Cam Ranh để lo thủ tục xin hoàn lại nhà cửa bị tịch thu, sau đó vào Thành phố Hồ Chí Minh năm 1992 cho đến ngày sang Hoa Kỳ cuối năm 1993. Trong thời gian này Hoài Linh gia nhập đoàn ca múa nhạc Ponaga, sau đó theo học tại trường múa chuyên tu (tu nghiệp chuyên môn) cho đến năm 1994 lại quay về với đoàn múa.
Hiện nay Hoài Linh là cây hài ăn khách của Sân khấu Nụ cười mới (Việt Nam). Các vai diễn của Hoài Linh tại sân khấu này đã giúp anh đoạt giải Mai Vàng của báo Người Lao động qua vai diễn "Người nhà quê".
 
Tại sân khấu này, Hoài Linh đã thực hiện nhiều live show như Bí mật bật mí bị mất, Những tên cướp biển vùng Caribê, Hoài Linh Kung fu, Hoài Linh kỳ án, Chàng khờ và Kẻ lưu manh, Đời bạc lắm, Kệ, Cười trước đã... được khán giả chào đón nồng nhiệt. Năm 2009, Hoài Linh hợp tác cùng Nhật Cường sáng lập công ty Đại Cồ Việt chuyên đào tạo diễn viên, tổ chức chương trình.
 
Năm 2010, anh cùng một người bạn mở quán Tiểu nhị mì gia. [cần dẫn nguồn]
 
Năm 2013, Hoài Linh làm giám khảo chương trình Gương mặt thân quen mùa đầu tiên và làm giám khảo chính các vòng tứ kết, bán kết và chung kết của chương trình Tôi là người chiến thắng - The Winner Is mùa đầu tiên.
 
Năm 2014, Hoài Linh làm giám khảo chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ hai, trong đó, Hoài Lâm, con nuôi của Hoài Linh là thí sinh giành giải quán quân. Hoài Linh cũng cùng với Việt Hương trở thành đội nhà của chương trình Người bí ẩn mùa đầu tiên và người dẫn chương trình Tôi là người chiến thắng - The Winner Is mùa thứ hai. Hoài Linh còn là giám khảo chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi mùa thứ 1, 2 và Tìm kiếm tài năng: Vietnam's Got Talent mùa thứ 3.
 
Ngày 1 tháng 2 năm 2015, Hoài Linh chính thức nhận được tròn 10 giải Mai Vàng do báo Người Lao động tổ chức và 1 giải thành tựu cống hiến 20 năm.
 
Ngày 10 tháng 1 năm 2016, Hoài Linh nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.[11] Anh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu này. Tính đến ngày 24 tháng 7 năm 2016, Liveshow "Đời bạc lắm, kệ, cười trước đã" - liveshow mới nhất của Hoài Linh trong năm 2016, đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem trên Youtube. Năm 2016, anh được trao nút bạc youtube trong pop award 2016.
 
Ngày 12 tháng 9 năm 2016, Hoài Linh chính thức khánh thành nhờ thờ Tổ hơn 100 tỷ đồng[12] do chính anh dóc tiền túi tích góp và ấp ủ suốt 16 năm. Hoài Linh khởi công dự án xây dựng nhà thờ Tổ từ tháng 9/2014 trên khu đất rộng 7.000 m2 tại quận 9, TP. HCM. Sau 2 năm xây dựng, nhà thờ Tổ đã hoàn thiện dù trước đó gặp không ít trục trặc về pháp lý[13]. Từ ngày 11/9, danh hài đã khánh thành công trình nhưng phải đợi đến 12/9 vào đúng dịp giỗ Tổ nghề, anh mới mở cửa cho đồng nghiệp và người dân đến tham quan.
cuộc đời làm nghề của Hoài Linh cũng gắn liền với hình ảnh áo bà ba, dép lê giản dị. Thậm chí có lần nam danh hài còn không ngại chia sẻ bộ quần áo đang mặc trên người đều là đồ đi mượn để kịp tham dự sự kiện...
Bộ phim hay Thiếu nhi - Hài Cười Hoài Linh Hồng Vân Chiến Thắng - những Show Hài Hước hay nhất. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hoai linh hong van chien thang nhung show hai huoc hay nhat vn2.vn).

English: Hoai Linh Hong Van Chien Thang nhung Show Hai Huoc hay nhat (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
SỰ TÍCH HỒ GƯƠM

SỰ TÍCH HỒ GƯƠM

PHIM Thiếu nhi - Hài Cười
Truyện cổ tích
CÂY TRE TRĂM ĐỐT- Hoạt Hình Kê chuyện cho bé

CÂY TRE TRĂM ĐỐT- Hoạt Hình Kê chuyện cho bé

PHIM Thiếu nhi - Hài Cười
Truyện cổ tích
Chú Voi Con Ở Bản Đôn - Thiếu Nhi Vui Nhộn hay hay

Chú Voi Con Ở Bản Đôn - Thiếu Nhi Vui Nhộn hay hay

PHIM Thiếu nhi - Hài Cười
Bé Hát
KINH ĐẠI THỪA VÔ LƯỢNG THỌ - TRỌN BỘ

KINH ĐẠI THỪA VÔ LƯỢNG THỌ - TRỌN BỘ

PHIM Hát Văn - Kinh Phật
Kinh Phật
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.