Lời Nói Dối Chân Thật

Lời Nói Dối Chân Thật

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim loi noi doi chan that chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lời Nói Dối Chân Thật thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Trung Quốc.

Một món hàng chuyển phát nhanh có chất độc, đã phá hỏng cuộc sống bình lặng của nhân viên văn phòng thành phố, Đậu Đậu. Người ký gửi chính là bạn trai 7 năm trước đã đào hôn của cô, Cận Viễn. Khi Đậu Đậu đang trên đường chạy thoát đến đồn cảnh sát, cứ ôm gói quà được gửi đến từ thành phố ven biển tìm Cận Viễn. Cận Viễn là kẻ tình nghi bị giám sát của cảnh sát Kiều Lương, anh ta bị tình nghi dùng giao dịch đấu giá để tiến hành rửa tiền thông qua các tập đoàn.
 
Đậu Đậu nuối tiếc cuộc tình, quyết tâm đưa anh ta bước ra khỏi bóng tối làm lại từ đầu. Thực chất, thân phận thực sự cả Cận Viễn là cảnh sát Kiều Lương, được phái tới trà trộn vào tập đoàn Thái Phiền Khôn (Khôn Thúc) làm gián điệp nội bộ. Đối diện với sự nhiệt tình của Đậu Đậu, anh ta không thể không lạnh lùng đối mặt, mong cô sớm ngày từ bỏ minh để thoát khỏi nguy hiểm. Đồng thời, anh còn phải đối mặt với sự kiểm tra và thử nghiệm của bọn trùm bán thuốc. Kiều Lương cũng phát hiện được bố của bạn gái Hoàng Hinh Nguyệt của mình, Hoàng Đội, là gián điệp. Cuối cùng, Cận Đội và đại đội chống thuốc phiện đã cùng cái giá là máu tươi của mình để giành lấy thắng lợi chiến đấu, phá huỷ tập đoàn phạm tội.
 
Phim loi noi doi chan that . là hành trình khám phá sự thật của cô gái Đàm Đậu Đậu (Phan Chi Lâm đóng). Vốn là một nhân viên văn phòng bình thường, cuộc sống của Đậu Đậu bị xáo trộn hoàn toàn khi nhận được một kiện hàng chuyển phát nhanh từ người bạn trai đã đào hôn từ 7 năm trước. Dự cảm không lành thôi thúc Đậu Đậu lên đường tìm lại người đã phụ bạc cô. Trớ trêu thay, Cận Viễn (La Tấn đóng), bạn trai cũ của Đậu Đậu, hiện đang là đối tượng bị giám sát vì tội rửa tiền. Đậu Đậu ngây thơ cho rằng chỉ cần mình thuyết phục thì Cận Viễn sẽ hồi tâm chuyển ý, bước ra ánh sáng làm lại cuộc đời. Thế nhưng, còn một bí mật lớn hơn mà cô gái nhỏ Đậu Đậu không thể biết.
 
Thực ra, Cận Viễn chính là cảnh sát ngầm được cài vào làm gián điệp trong tập đoàn của trùm khủng bố Sài Bính Khôn (Trương Thần Quang đóng). Để thực hiện nhiệm vụ và bảo vệ những người thương yêu nhất, anh buộc phải che giấu thân phận của mình với cả Đậu Đậu lẫn người đồng đội Kiều Lương (Tào Chinh đóng). Ngoài những màn cân não của Cận Viễn trong hàng ngũ địch, “Lời nói dối chân thật” còn ẩn chứa rất nhiều những bí mật khác, buộc người xem phải theo dõi, xâu chuỗi từng chi tiết lại với nhau. Cuối cùng, liệu hành trình của các nhân vật có khép lại bằng hai chữ “hạnh phúc”? Cái giá phải trả cho sự bình yên có lại là máu và nước mắt?
Phan Chi Lâm, La Tấn, Tào Chinh, Trương Thần Quang
Bộ phim hay Trung Quốc Lời Nói Dối Chân Thật. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (loi noi doi chan that vn2.vn).

English: Loi Noi Doi Chan That (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
PHẢI SỐNG

PHẢI SỐNG

PHIM Hàn Quốc
16/16
Cuộc Chiến Kim Tiền

Cuộc Chiến Kim Tiền

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.