Người Phiên Dịch - Nữ Phiên Dịch Viên Xinh Đẹp

Người Phiên Dịch - Nữ Phiên Dịch Viên Xinh Đẹp

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nguoi phien dich nu phien dich vien xinh dep chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Người Phiên Dịch - Nữ Phiên Dịch Viên Xinh Đẹp thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và Nữ phiên dịch viên cao cấp.

Người Phiên Dịch – Translator với sự tham gia của các diễn viên Dương Mịch, Trương Vân Long, Hoàng Hiên, Cao Vỹ Quang… Phim Người Phiên Dịch kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia. Kiều Phi nhờ vào sự cố gắng không ngừng được Trình Gia Dương đánh giá cao, mà hai người cũng đã nhận ra tình cảm của đối phương dành cho mình.Phim "Người Phiên Dịch" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Kỷ Viện Viện (Mậu Quyên).
 
Người Phiên Dịch - Nữ Phiên Dịch Viên Xinh Đẹp
 
Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được nhà phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia. Kiều Phi nhờ vào sự cố gắng không ngừng được Trình Gia Dương đánh giá cao, mà hai người cũng đã nhận ra tình cảm của đối phương dành cho mình. Trong khi Kiều Phi cả sự nghiệp và tình cảm đều rất tốt đẹp thì cô gặp lại bạn trai cũ của cô là Cao Gia Minh - là một bác sĩ, bất ngờ là Gia Minh cũng lại là anh của Gia Dương. Kiều Phi sau đó phát hiện cô bị bệnh giống như mẹ cô, vì muốn giấu Gia Dương, cô đã cùng với Gia Minh nói dối và kiếm cớ chia tay Gia Dương, cô sau đó cùng Gia Minh sang Thụy Sỹ để phẫu thuật. Sau khi ca phẫu thuật thành công, Gia Dương mới biết chuyện, anh sang Thụy Sỹ thăm Kiều Phi, hai người giải quyết mọi hiểu lầm và quay lại với nhau.
Bộ phim hay Trung Quốc Người Phiên Dịch - Nữ Phiên Dịch Viên Xinh Đẹp. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nguoi phien dich nu phien dich vien xinh dep vn2.vn).

English: Nguoi Phien Dich Nu Phien Dich Vien Xinh Dep (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bóng Hồng Nam Học Phủ

Bóng Hồng Nam Học Phủ

PHIM Hàn Quốc
20/20
Vợ Cả - Mia Luang

Vợ Cả - Mia Luang

PHIM Thái Lan
20/20
Gặp Em Cô Gái Rực Rỡ

Gặp Em Cô Gái Rực Rỡ

PHIM Trung Quốc
43/43
Trêu Chọc Chiêu Nhã

Trêu Chọc Chiêu Nhã

PHIM Trung Quốc
25/25
Hoa Mộc Cầm

Hoa Mộc Cầm

PHIM Thái Lan
17/17
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.