BIỆT ĐỘI SIÊU ANH HÙNG 4 Hồi Kết - Avengers 4

BIỆT ĐỘI SIÊU ANH HÙNG 4 Hồi Kết - Avengers 4

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Chiếu rạp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim biet doi sieu anh hung 4 hoi ket avengers 4 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim BIỆT ĐỘI SIÊU ANH HÙNG 4 Hồi Kết - Avengers 4 thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Chiếu rạp. Marvel Studios - Avengers 4 - Endgame 2019 - Vietsub - Full HD - Phim hành động viễn tưởng - Phim phiêu lưu - Phim chiếu rạp

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 4: Tàn Cuộc (Avengers 4: Endgame) ra mắt vào tháng 4/2019 sẽ giải quyết triệt để những khúc mắc đã vạch ra suốt 22 bộ phim trước đó của Vụ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Hai tháng sau đó, Người Nhện 2 là khởi đầu hoàn toàn mới dành cho MCU.
Hình ảnh có liên quan
Trong phần trước, tên Titan điên rồ luôn bị ám ảnh về sứ mệnh phải "cân bằng" vũ trụ. Sau khi thu thập đủ 6 viên đá vô cực, Thanos khiến nửa thế giới tan biến thành cát bụi chỉ bằng một cái búng tay. 
 
 
Mở đầu của teaser trailer Endgame, Tony Stark dùng 1 cái mặt nạ của bộ giáp Iron Man để ghi hình lại tin nhắn video gởi cho người vợ Pepper Potts. Anh cho biết là mình đang trên đường trở về Trái đất nhưng không may bị trôi lạc trong vũ trụ, nước và lương thực thì cạn sạch từ 4 ngày trước, oxy thì qua ngày mai cũng hết, mạng sống bây giờ như chỉ mành treo chuông, thần chết chỉ còn cách vài tiếng.
 
Tiếp theo đó là sự xuất hiện của Black Widow, Captain America, Hulk, Hawkeye, Thor, Nebula... những người trong số 50% dân số vũ trụ còn sống sót sau cái búng tay của Thanos. Và ngay lúc này, Black Widow cùng Cap và Hulk phải lên kế hoạch để giải cứu thế giới, à không, là giải cứu vũ trụ, một lần nữa.
 
Avengers phần 4 sẽ là bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của một số siêu anh hùng đời đầu của đội Avengers, điển hình là Steve Rogers/Captain America. Ngoài ra, cuối đoạn teaser còn có sự xuất hiện của Ant Man Scott Lang, có thể là Scott đã thoát được khỏi Lượng tử giới và trở về để cùng mọi người đánh bại Thanos chăng?
Marvel Studios - Avengers 4 - Endgame 2019 - Vietsub trailer - Phim hành động - Phim viễn tưởng - Phim phiêu lưu - Phim chiếu rạp - Trailer phim mới - Phim lẻ
Bộ phim hay Chiếu rạp BIỆT ĐỘI SIÊU ANH HÙNG 4 Hồi Kết - Avengers 4. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (biet doi sieu anh hung 4 hoi ket avengers 4 vn2.vn).

English: BIET DOI SIEU ANH HUNG 4 Hoi Ket Avengers 4 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub: Full
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Sát Thủ Nhân Tạo

Sát Thủ Nhân Tạo

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Truy Ngư Truyền Kỳ

Truy Ngư Truyền Kỳ

PHIM Trung Quốc
36/36
THẦN SẤM - THOR

THẦN SẤM - THOR

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Hoàng Hậu Công Lược

Hoàng Hậu Công Lược

PHIM Trung Quốc
18/18
HÀ THẦN

HÀ THẦN

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.