Thượng Ẩn - Heroin 2016

Thượng Ẩn - Heroin 2016

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thuong an heroin 2016 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thượng Ẩn - Heroin 2016 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bạch Lạc Nhân - Hoàng Cảnh Du - Lâm Phong Tùng - Trần Ổn - Vương Vũ

Phim Thượng Ẩn chuyển thể từ quyển tiểu thuyết đam mỹ Nhĩ Nha Thượng Ẩn Liễu của Sài Kê Đản khiến các hủ không khỏi ngây ngất với nhiều khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi nam – nam chính. Thượng Ẩn xoay quanh câu chuyệntình yêu học đường của cậu học trò nghèo Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu) và đại thiếu gia Cố Hải (Hoàng Cảnh Du). Lạc Nhân từ nhỏ sống cùng ba và bà nội, mẹ cậu tái hôn với Cố Uy Đình – cha của Cố Hải, và muốn cậu về sống chung. Trong lúc đó, chính vì phản đối cuộc hôn nhân này của ba mình, Cố Hải đã bỏ nhà ra đi và vô tình chuyển đến ngôi trường mà Lạc Nhân đang học. Tại đây, cả hai học chung một lớp, gặp gỡ và chơi chung khiến họ nảy sinh cảm tình. Bên cạnh đó, hai người bạn Dương Mãnh (Trần Ổn) và Vưu Kỳ (Lâm Phong Tùng) cũng xuất hiện những tình cảm khó nói.

Thượng Ẩn - Heroin 2016

Bộ phim hay Trung Quốc Thượng Ẩn - Heroin 2016. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thuong an heroin 2016 vn2.vn).

English: Thuong An Heroin 2016 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
KÝ SINH TRÙNG

KÝ SINH TRÙNG

PHIM Hàn Quốc
Tập full
Hành Trình Tình Yêu

Hành Trình Tình Yêu

PHIM Thái Lan
28/28
Nữ Hoàng Nước Mắt

Nữ Hoàng Nước Mắt

PHIM Hàn Quốc
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.