ĐAO KIẾM THẦN VỰC 4

ĐAO KIẾM THẦN VỰC 4

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Nhật Bản

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dao kiem than vuc 4 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim ĐAO KIẾM THẦN VỰC 4 thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Nhật Bản. Đao Kiếm Thần Vực Phần 4 | Sword Art Online: Alicization - War Of Underworld - Ai Kayano, Haruka Tomatsu, Yoshitsugu Matsuoka

Đao Kiếm Thần Vực (Phần 4) vietsub | Sword Art Online: Alicization - War Of Underworld vietsub | Sword Art Online: Alicization 2nd Season vietsub | Sword Art Online: Alicization 3rd Season vietsub The Last Season vietsub: chuyển thể light novel Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara. Người của phe Gabriel tiến hành chiêu mộ hàng nghìn player Mỹ đăng nhập vào Underworld nhằm tiêu diệt quân Nhân Giới. Trong khi đó, Asuna, Sinon và Laefa đã sử dụng các tài khoản cấp cao do Rath cấp để đến Underworld dưới thân phận Tam Đại Nữ Thần Sáng Tạo. Cuộc đại chiến này đã đẩy sự tồn vong của nhân dân Underworld đến bờ vực nguy hiểm. Cả thế giới ấy đều đang mong chờ một người thức tỉnh, một người quyết định vận mệnh của Underworld: Hắc Kiếm Sĩ. Số phận của Alice rồi sẽ ra sao? Asuna có đưa được Kirito - người yêu của cô ra khỏi Underworld hay không? Cuộc chiến không khoan nhượng bắt đầu...

huyển thể light novel Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara. Kết thúc phần 3 part 1 với sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là Alice và Eugeo cuối cùng Kirito đã có thể đánh bại được sự thống trị của Administrator. Số phận thật trớ trêu, Kirito vẫn chưa thể rời khỏi Underworld bởi Ocean Turtle đã bị tấn công bởi thế lực bên ngoài. Một luồng ánh sáng đột ngột xuất hiện và trong chớp mắt Kirito nhìn thấy Asuna đang gọi cậu. Trong khi những người bạn của Kirito ở thế giới hiện thực tìm cách đánh bại kẻ thù đang muốn cướp đi Alice. Thì Alice trong Underworld cũng sẽ phải bước vào một chiến không khoan nhượng với thế lực bóng tối. Liệu số phận của Kirito cùng Alice sẽ ra sao và Asuna có thể giải cứu người yêu mình khỏi Underworld hay không?

Bộ phim hay Nhật Bản ĐAO KIẾM THẦN VỰC 4. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dao kiem than vuc 4 vn2.vn).

English: DAO KIEM THAN VUC 4 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hội Pháp Sư

Hội Pháp Sư

PHIM Nhật Bản
277/277
Nữ Hoàng Băng Gía 2 - Frozen 2

Nữ Hoàng Băng Gía 2 - Frozen 2

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
THÁNH PHỒNG TÔM - ONE PUNCH MAN

THÁNH PHỒNG TÔM - ONE PUNCH MAN

PHIM Nhật Bản
12/12
LẠC VÀO THẾ GIỚI GAME 4

LẠC VÀO THẾ GIỚI GAME 4

PHIM Nhật Bản
Toàn Chức Cao Thủ

Toàn Chức Cao Thủ

PHIM Trung Quốc
12/12
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.