Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim lay danh nghia nguoi nha chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Trên data "Thuyết minh", phimvn2 đã chặn hiển thị một số hình ảnh bản đồ có "đường lưỡi bò phi lý của Trung Quốc" trong bộ phim này.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà là bộ phim truyền hình xoay quanh cuộc sống gia đình của hai ông bố và ba đứa trẻ không cùng huyết thống. Bộ phim chủ yếu nói về biến cố của một gia đình, ba đứa trẻ không có mối quan hệ huyết thống trở thành người nhà của nhau dưới sự nuôi dưỡng của hai người cha. Ba anh em thanh mai trúc mã Lý Tiêm Tiêm, Lăng Tiêu và Hạ Tử Thu cùng nhau trưởng thành như thanh mai trúc mã nhưng sau này, vì vấn đề phát sinh từ gia đình vốn có của mỗi một đứa trẻ đã gây nên nhiều sự trở ngại trong tâm lý của họ. Dù xảy ra nhiều biến cố nhưng ba đứa trẻ đó vẫn vượt qua được nhờ vào sự hỗ trợ từ tình cảm gia đình…
 
Tác phẩm của đạo diễn Đinh Tử Quang lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1990, lên sóng từ ngày 10/8, hiện chiếu đến tập 10. Trên Douban, phim được chấm điểm 8,6 trên thang 10 với 47,4% khán giả đánh giá 5 sao, 40,2% đánh giá 4 sao. Tác phẩm vào top 10 phim truyền hình có lượt truy cập cao nhất Baidu. Các diễn viên, tình tiết cùng loạt chủ đề liên quan phim thu hút hàng trăm triệu lượt theo dõi, bình luận.
 
Lấy danh nghĩa người nhà xoay quanh cuộc sống của gia đình có năm thành viên gồm hai ông bố và ba đứa con - hai trai, một gái - không cùng huyết thống. Họ yêu thương, giúp đỡ và bảo vệ lẫn nhau.
Người nhà không cùng huyết thống là yếu tố thu hút khán giả, theo China News. Bộ phim phá vỡ định nghĩa gia đình truyền thống, đề cao sự quan tâm, gắn bó giữa các thành viên dưới một mái nhà.
 
Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) là con gái duy nhất trong nhà, được bố và hai anh chiều chuộng, chăm sóc hết mực. Cô thích đồ ngọt, có tài năng hội họa, tính cách lạc quan, vui vẻ và có trái tim nhân hậu. Lăng Tiêu (Tống Uy Long) - anh cả trong nhà, lạnh lùng, ít nói. Thời nhỏ, Lăng Tiêu trầm cảm vì bị ám ảnh tâm lý khi vô tình gây ra cái chết của em gái. Sau khi mẹ bỏ đi, anh và cha chung sống với gia đình Lý Tiêm Tiêm.
 
Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành), anh nhỏ chăm chỉ và tốt bụng. Ngay từ khi sinh ra, Tử Thu đã bị cha bỏ rơi. Mẹ anh sau đó cũng để con lại cho Lý Hải Triều - đối tượng xem mắt - rồi bỏ đi. Tử Thu luôn được mọi người xung quanh nhắc nhở mình là người "ăn nhờ ở đậu" nên phải chăm chỉ làm việc, nhường nhịn em gái.
 
Dưới sự chăm sóc của hai người cha Lý Hải Triều (Đồ Tùng Nham đóng) và Lăng Hòa Bình (Trương Hi Lâm), ba đứa trẻ lớn lên trong hạnh phúc, luôn yêu thương, đùm bọc và giúp đỡ lẫn nhau.
Trong phim, nhân vật Lý Tiêm Tiêm nói: "Người có máu mủ chưa chắc đã thành người nhà, nhưng những người trân trọng nhau, yêu thương nhau thì nhất định có thể".
Phim cũng tái hiện một gia đình thu nhỏ của xã hội hiện đại, mối quan hệ cha mẹ, con cái, những nỗi lo học hành, cơm áo gạo tiền. Các tình huống, giao tiếp đời thường giữa các nhân vật khiến khán giả khóc, cười như: Tiêm Tiêm thông báo có kỳ kinh nguyệt đầu tiên trong đời, cha Lý lo lắng trước kỳ thi của hai con trai, Tử Thu bị nhắc nhở không phải là con ruột... Trên Weibo, nhiều khán giả nói phim mang màu sắc giống tác phẩm Reply 1988 của Hàn Quốc.
 
Ngoài ra, phim lột tả "sự đau khổ mang tên ràng buộc huyết thống", theo Sohu. Nếu cha Lý hết lòng yêu thương, chăm sóc những đứa trẻ không phải con mình, những người thân thực sự lại nhiều lần khiến chúng phải đau khổ. Mẹ Lăng Tiêu bỏ đi hơn chục năm đột ngột quay về, ép con trai nhận mình và bắt phải đối xử tốt với em gái cùng mẹ khác cha. Mẹ Hạ Tử Thu sẵn sàng vứt bỏ con trai cho một người xa lạ để tìm hạnh phúc riêng. Còn cha đẻ Tử Thu bỏ rơi con từ khi lọt lòng bỗng quay lại nhận con về để nối dõi tông đường.
 
Diễn xuất của dàn diễn viên cũng được đánh giá cao. Trên Douban, phần đông khán giả nhận xét phim được yêu mến nhờ hóa thân tự nhiên, đồng đều của dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm. Đàm Tùng Vận được mệnh danh là "nữ thần phim học đường" nhờ vóc dáng trẻ trung, biểu cảm tự nhiên. Cô từng gây sốt với phim Điều tuyệt nhất của chúng ta, Mùa hè của hồ ly, Cẩm y chi hạ... Tống Uy Long gia nhập làng giải trí từ năm 2015, ghi dấu trong nhiều tác phẩm như Trạm kế tiếp hạnh phúc, Phượng tù hoàng, Hoa bỉ ngạn, Thư sinh xinh đẹp...
Bộ phim hay Trung Quốc Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (lay danh nghia nguoi nha vn2.vn).

English: Lay Danh Nghia Nguoi Nha (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Một Vạn Lần Cứu Anh

Một Vạn Lần Cứu Anh

PHIM Trung Quốc
24/24
TRỞ LẠI TUỔI 18

TRỞ LẠI TUỔI 18

PHIM Hàn Quốc
16/16
Ngày Gặp Lại Em

Ngày Gặp Lại Em

PHIM Nhiều quốc gia
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.