ĐẠI HIỆP HOẮC NGUYÊN GIÁP

ĐẠI HIỆP HOẮC NGUYÊN GIÁP

THỂ LOẠI: Cổ Trang Kiếm Hiệp

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dai hiep hoac nguyen giap chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim ĐẠI HIỆP HOẮC NGUYÊN GIÁP thuộc thể loại phim Cổ Trang Kiếm Hiệp của Trung Quốc. Bộ phim Đại Hiệp Hoắc Nguyên Giáp lấy bối cảnh thời nhà Thanh. Câu chuyện về một cậu bé Hoắc Nguyên Giáp có ước mơ được nối tiếp cha mình trở thành cao thủ võ thuật Trung Hoa. Trải qua khó khăn và thử thách, cuối cùng anh cũng đạt được ước nguyện đó khi trở thành một võ thuật gia nổi tiếng vào cuối triều đại nhà Thanh.

Nội dung Đại Hiệp Hoắc Nguyên đi sâu vào cuộc đời người anh hùng Hoắc Nguyên Giáp.

Cha của ông là Hoắc Ân Đệ vì tránh kẻ thù đuổi giết mà quy ẩn, không cho con cháu học võ nhằm thoát khỏi sóng gió giang hồ. Tuy nhiên, trong ngày thành hôn của Hoắc Nguyên Giáp, kẻ thù ngày xưa của Hoắc Ân Đệ tìm đến nhà, Hoắc gia một lần nữa bị mây đen bao trùm.

Lúc Hoắc Nguyên Giáp bị dồn vào đường cùng, anh đã gặp lại Du Hồng Thủy.

Người anh em sống chết trên giang hồ của cha anh ngày xưa và được truyền võ công để bảo tồn mạng sống và cứu thoát người nhà. Trong giang hồ đẫm máu, Hoắc Nguyên Giáp trở thành 1 truyền kỳ, nhưng bản thân anh lại lún sâu vào nhiều vòng xoáy mâu thuẫn.

Hoắc Nguyên Giáp không sợ các thế lực thù địch, luôn vì nhân dân phục vụ. Vì vậy mọi người đều gọi anh là Đại Hiệp Hoắc Nguyên Giáp.

Nhưng rồi một số biến cố xảy đến khiến cho anh phải vắng mặt một thời gian. Tài năng của anh tỏa sáng trở lại khi dám một mình thách đấu và đánh bại các võ sĩ Trung Quốc, Nhật Bản và Tây Âu trong cuộc đọ sức diễn ra tại Thượng Hải.

Hoắc Nguyên Giáp, người đã dùng võ thuật và sự tôn nghiêm của mình để vực dậy tinh thần yêu nước, chống giặc ngoại xâm cho nhân dân trung hoa. 
 
Khi triều đình nhà Thanh hết sức nhu nhược, nhường toàn bộ quyền kiểm soát cho Nhật, người dân rơi vào hoàn cảnh khốn cùng, bị áp bức bóc lột và khinh thường. Không thể nhẫn nhịn được mãi, Hoắc Nguyên Giáp cùng đệ tử của mình đã chiến đấu bằng võ thuật, tinh thần và sự can đảm quật cường. Mỗi giây mỗi phút trong cuộc đời của ông, đều là những khoảnh khắc tuyệt vời và có ý nghĩa. Ông đã xây dựng lên được một huyền thoại lẽ sống của riêng mình.
Đạo diễn: Đô Hiểu
Diễn viên chính: Từ Thiếu Cường, Lý Hạo Hiên...
Bộ phim hay Trung Quốc ĐẠI HIỆP HOẮC NGUYÊN GIÁP. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dai hiep hoac nguyen giap vn2.vn).

English: DAI HIEP HOAC NGUYEN GIAP (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bích Huyết Kiếm

Bích Huyết Kiếm

PHIM Hồng Kông
Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

PHIM Trung Quốc
50/50
Khánh Dư Niên

Khánh Dư Niên

PHIM Trung Quốc
46/46
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.