Phi Hổ - Trọn bộ Phần 1 và Phần 2 - FAFIM lồng tiếng Cực hay

Phi Hổ - Trọn bộ Phần 1 và Phần 2 - FAFIM lồng tiếng Cực hay

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hồng Kông

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phi ho tron bo phan 1 va phan 2 fafim long tieng cuc hay chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Phi Hổ - Trọn bộ Phần 1 và Phần 2 - FAFIM lồng tiếng Cực hay thuộc thể loại phim Hành Động của Hồng Kông.

Phim do hồng kong sản xuất, noi về đội phi hổ, bên hồng kong đội phi hổ là 1 đội đặc biệt của hồng kong, được lựa chọn kĩ càng , lực lượng chuyên nghiệp nhất để chống khủng bố, đội phi hổ được tuyển chọn gắt gao, những người sau khi tham gia đội phi hổ sẽ tập luyện trong chế độ cực kỳ khổ cực, nếu ai không chịu nổi khoá đào tạo sẽ phải rút lui

Phi Hổ - Trọn bộ Phần 1 và Phần 2 - FAFIM lồng tiếng Cực hay

Trong bộ phim phi hổ này còn nói đến những cá nhân trong đội, mỗi người ngoài sự rèn luyện chống khủng bố, họ còn có cuộc sông riêng của mỗi người , Triển Hàn Thao anh là đội trưởng của đội , điều hành mọi người trong đội, beeg ngoài anh rát cứng rắn, thưởng phân công minh, bề ngoài lạnh lùng nhưng anh lại có trái tim ấm áp, luôn theo dõi cấp dưới của mình.luôn quan tam đén nhwungx người yếu kém, cố gắng động viên dạy dỗ để họ vượt qua khoá học gian khổ, dienr hình như Thôi Học Lễ, Khưu Tuấn Hiên, và  Trang Trác Nguyê anh luôn bị thiếu tự tin vào cuộc sống tình yêu và vè sau yêu  Tô Văn Cường.

Và trong phim còn có nhwungx cảnh rượt đuổi bắt cướp, đội trưởng của đội phi hổ Triển Hàn Thao còn phối hợp với madam xinh đẹp  Trang Trác Hoa để bắt tên trọm nguy hiêm Đỗ Thiên Vũ, hắn dã cùng đòng bọn chuản bị cướp 1 kho tiền lớn. vậy cau chuyện ra sao mời các bạn cùng xem nhé !

Phi Hổ - Trọn bộ Phần 1 và Phần 2 - FAFIM lồng tiếng Cực hay

Bộ phim hay Hồng Kông Phi Hổ - Trọn bộ Phần 1 và Phần 2 - FAFIM lồng tiếng Cực hay. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phi ho tron bo phan 1 va phan 2 fafim long tieng cuc hay vn2.vn).

English: Phi Ho Tron bo Phan 1 va Phan 2 FAFIM long tieng Cuc hay (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
PHẢN ĐÒN PHẦN 4

PHẢN ĐÒN PHẦN 4

PHIM Mỹ
10/10
VỊ KHÁCH 2018

VỊ KHÁCH 2018

PHIM Hàn Quốc
16/16
Phi Hổ Cực Chiến 3

Phi Hổ Cực Chiến 3

PHIM Hồng Kông
30/30
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.