Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn

Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn

THỂ LOẠI: Cổ Trang Kiếm Hiệp

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim minh nguyet tung chieu giang dong han chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn thuộc thể loại phim Cổ Trang Kiếm Hiệp của Trung Quốc. Câu chuyện tình yêu giữa thiếu nữ Chiến Thanh Hoằng tinh nghịch vừa mới bước vào giang hồ và chàng công tử Lâm Phóng ốm yếu.

Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn ngoài mặt phóng khoáng không chịu trói buộc, nhưng thật ra lại mang mối thù gia tộc trên người, đa mưu túc trí, cùng với một Ôn Hựu xuất thân quý tộc nhưng luôn hướng về giang hồ.
 
Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn là bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Đinh Mặc. Nội dung phim xoay quanh 3 nhân vật: Lâm Phóng, Chiến Thanh Hoằng, Ôn Hựu, lấy bối cảnh giang hồ hỗn loạn, triều đình lực bất tòng tâm. Thiếu nữ tên Thanh Hoằng rời khỏi vòng tay cha mẹ tiến vào giang hồ để trải nghiệm, học hỏi và tham gia đại hội võ lâm. Nhưng chẳng may bị cuốn theo vòng xoáy giang hồ và triều đình ấy.
 
Review nhanh phim Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn
Nội dung phim kiếm hiệp hấp dẫn
Khi rơi vào tình thế không thể thoát ra được, Thanh Hoằng gặp gỡ và kết nghĩa anh em bằng hữu cùng chung hoạn nạn với Ôn Hựu và Lâm Phóng. Ôn Hựu và Thanh Hằng sau đó nảy sinh tình cảm với nhau nhưng vì trọng trách với gia đình, xã tắc nên đã ngậm ngùi từ bỏ Thanh Hoằng. Về sau Thanh Hoằng và Lâm Phóng cùng trải qua nhiều khó khăn có nhau, phát sinh tình cảm và trở thành một đôi.
 
Dàn diễn viên chính chất lượng
Hình Phi, Vu Mông Lung, Trịnh Phồn và Mễ Nhiệt là những cái tên nổi bật trong làng giải trí Hoa Ngữ, cơ hội để họ được đóng vai chính trong một bộ phim có tính đề tài tốt như Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn là không nhiều.
 
Tuy rằng Vu Mông Lung và Hình PHi không phải là đệ nhất mỹ nữ, mỹ nam cổ trang nhưng lại đậm nét khí chất, thần thái hợp với từng nhân vật trong phim Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn. Với Vu Mông Lung anh từng sở hữu hai bộ cổ trang chế tác lớn là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, nên với dự án phim lần này có lẽ không có gì lạ lẫm với anh nữa. Hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn những mọt phim Hoa Ngữ.
 
Trong khi đó Hình Phi xem Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn là một thử thách với bản thân mình khi cô vừa hoàn thành vai diễn Tư Đồ Mạt trong bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp nổi tiếng trong một khung cảnh hiện đại.
 
Tác giả nổi tiếng
Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của tác giả Đinh Mặc, ông là một trong những cây bút nổi tiếng cho ra nhiều tác phẩm truyền hình được chuyển thể và gây ấn tượng lớn như Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu, Truy Tìm Ký Ức,..
Bộ phim hay Trung Quốc Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (minh nguyet tung chieu giang dong han vn2.vn).

English: Minh Nguyet Tung Chieu Giang Dong Han (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Long Môn Kiếm Khách

Long Môn Kiếm Khách

PHIM Trung Quốc
40/40
NGUYỆT THƯỢNG TRỌNG HỎA

NGUYỆT THƯỢNG TRỌNG HỎA

PHIM Trung Quốc
48/48
Tùy Đường Diễn Nghĩa

Tùy Đường Diễn Nghĩa

PHIM Trung Quốc
62/62
GIẤC MỘNG HOÀNG ĐẾ

GIẤC MỘNG HOÀNG ĐẾ

PHIM Hàn Quốc
70/70
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.