YÊU NHAU ĐI THỰC MỘNG QUÂN

YÊU NHAU ĐI THỰC MỘNG QUÂN

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim yeu nhau di thuc mong quan chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim YÊU NHAU ĐI THỰC MỘNG QUÂN thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Yêu Nhau Đi Thực Mộng Quân​ - câu chuyện của cô gái thiên tài, câu chuyện tình lãng mạn.

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân xoay quanh câu chuyện kể về Phương Ngôn (Mã Mộng Duy thủ vai) bị mắc hội chứng ác mộng vì chuyện xảy ra hồi nhỏ. Nhưng sau khi gặp phải tổng tài bá đạo Thời Mạnh (Ngao Thụy Bằng đảm nhận) thì lại có thể ngủ ngon giấc bình thường. Phương Ngôn vô tình hiểu lầm ca sĩ minh tinh Thời Nhất (La Chính thủ vai) là “thần y chữa trị giấc ngủ” cho mình, từ đó mở ra hành trình của cô nàng theo đuổi tình yêu trong sự hiểu lầm.
Phim có sự góp mặt của các diễn viên Mã Mộng Duy, Ngao Thụy Bằng, La Chính, Sử Khanh Nghiên, Mã Đông Thần, Ngô Thừa Trạch đóng vai chính.
 
Review nhanh diễn viên chính trong phim Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân
 
Ngao Thụy Bằng đảm nhận vai Thời Mạnh một nam thần với giọng hát đầy say mê trong phim Yêu Nhau Đi Thực Mộng Quân. Được biết trước khi nổi tiếng là anh một hiện tượng mạng nổi tiếng, anh chàng còn thường hay đăng tải vài video trên Tiktok. Có lúc Ngao Thụy Bằng còn mở live-stream để trò chuyện với fans. Nhiều người nói rằng Ngạo Thụy Bằng dù không sử dụng ứng dụng chỉnh sửa hay đánh sáng thì vẫn là một tiểu soái ca.
 
La Chính sinh năm 1995 chàng ca sĩ trẻ này xuất thân từ chương trình Thực Tập Sinh Thần Tượng của Ái Kỳ Nghệ (IQIYI), anh từng ra mắt trong nhóm nhạc nam MR-X và phát hành đĩa đơn mang tên U&I. Ngoài ca hát, La Chính còn lấn sân sang diễn xuất khi xuất hiện lần đầu với tư cách diễn viên trong bộ phim tình cảm Khi Cô Ấy Yêu và Yêu Nhau Đi Thực Mộng Quân là dự án thứ 2 kể từ khi anh lấn sân vào điện ảnh.
 
Mã Mộng Duy, cô nàng sinh năm 1994 với ngoại hình xinh đẹp vào vai nữ chính trong phim Yêu Nhau Đi Thực Mộng Quân được kỳ vọng là sẽ bộc lộ được hết cảm xúc của nhân vật Phương Ngôn. Đây là nhân vật với tính cách mạnh mẽ, cá tính sẵn sàng theo đuổi người mình thương và chiếm đoạt trái tim của Thời Mạnh bằng mọi giá...
Bộ phim hay Trung Quốc YÊU NHAU ĐI THỰC MỘNG QUÂN. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (yeu nhau di thuc mong quan vn2.vn).

English: YEU NHAU DI THUC MONG QUAN (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Xin Chào Mẫu Thân Đại Nhân

Xin Chào Mẫu Thân Đại Nhân

PHIM Trung Quốc
30/30
Long Thành Tiểu Ngỗ Tác Phần 2

Long Thành Tiểu Ngỗ Tác Phần 2

PHIM Trung Quốc
24/24
Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em

Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em

PHIM Trung Quốc
24/24
Ông Hoàng Truyền Hình

Ông Hoàng Truyền Hình

PHIM Hàn Quốc
18/18
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.