Ký Sự Thanh Xuân

Ký Sự Thanh Xuân

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ky su thanh xuan chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Ký Sự Thanh Xuân thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Ký Sự Thanh Xuân thể loại tình yêu lãng mạn, kể về một câu chuyện của những chàng trai, cô gái trẻ.

Record of Youth là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tình yêu lãng mạn, kể về một câu chuyện của những chàng trai, cô gái trẻ tuổi trong giới người mẫu. Record of Youth do đạo diễn Ahn Gil Ho chỉ đạo sản xuất, đây là đạo diễn đứng sau sự thành công của Stranger, Memories of the Alhambra và Watcher chỉ đạo.
 
Kịch bản phim Record of Youth (Kí Sự Thanh Xuân) do Ha Myeong Hee, biên kịch của Doctors và Temperature of Love chấp bút. Được biết Ha Myeong Hee là người khá nổi tiếng với bộ phim Chuyện tình bác sĩ và Nhiệt độ tình yêu. 
 
Ký Sự Thanh Xuân
 
Bối cảnh trong phim Kí Sự Thanh Xuân (Record of Youth) xoay quanh câu chuyện của Park Bo Gum đóng vai Sa Hye Joon - là một anh chàng ấm áp và vẻ ngoài tươi sáng nhưng lại có lối sống thực tế, ước mơ của anh là trở thành một người mẫu và diễn viên nổi tiếng. Vai nữ chính với sự đảm nhiệm của Park So Dam đóng vai Ahn Jung Ha - là cô gái chăm chỉ và nhạy cảm, người có ước mơ trở thành một nghệ sĩ trang điểm và muốn vượt qua sự bất an của chính bản thân mình.
 
Ký Sự Thanh Xuân
 
Một vai diễn tiếp theo ấn tượng không kém là Byun Woo Seok vào vai người mẫu kiêm diễn viên Woo Hea Hyo. Không giống như 2 nhân vật Sa Hye Joon và Ahn Jung Ha, Woo Hea Hyo là diễn viên đã làm lên tên tuổi qua nhiều tác phẩm nổi tiếng, nhưng lại không được thừa nhận tài năng. Anh ta được sinh ra trong một gia đình khá giả, thân thế khiến bao người ngưỡng mộ với ông nội là giám đốc sáng lập và bố là giám đốc kiếm giáo sư đại học. Woo Hae Hyo là bạn thân của Sa Hye Joon, anh ta muốn chứng minh khả năng của bản thân mà không cần dựa vào gia đình.
Bộ phim hay Hàn Quốc Ký Sự Thanh Xuân. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ky su thanh xuan vn2.vn).

English: Ky Su Thanh Xuan (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
BẪY TÌNH YÊU

BẪY TÌNH YÊU

PHIM Hàn Quốc
16/16
Những Phụ Nữ Bất Lương

Những Phụ Nữ Bất Lương

PHIM Hàn Quốc
24/24
LỚP HỌC CÓ MỘT KHÔNG HAI

LỚP HỌC CÓ MỘT KHÔNG HAI

PHIM Việt Nam
31/31
TỔNG THỐNG 60 NGÀY

TỔNG THỐNG 60 NGÀY

PHIM Hàn Quốc
16/16
Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày

Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày

PHIM Hàn Quốc
12/12
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.