Cuộc Chiến Thượng Lưu Penthouse

Cuộc Chiến Thượng Lưu Penthouse

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cuoc chien thuong luu penthouse chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cuộc Chiến Thượng Lưu Penthouse thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Penthouse Cuộc Chiến Thượng Lưu Người phụ nữ đầy tham vọng, sẵn sàng đánh đổi mọi thứ trong giới bất động sản, cô dần biến thành quái vật khi cố gắng xâm nhập vào giới thượng lưu.

Penthouse: War in Life (hay còn gọi Cuộc Chiến Thượng Lưu) là cái tên khá mới mẻ của nhà SBS gia nhập vào sân chơi truyền hình Hàn Quốc thời gian gần đây. Bộ phim khởi đầu ấn tượng với điểm rating 9,2% và chạm mức 11,4% chỉ sau 3 tập phát sóng đầu tiên.
 
Với bối cảnh chính xoay quanh cuộc sống của những nhân vật quyền quý top đầu tại Hàn Quốc, sự ganh đua cả về danh vọng lẫn tiền bạc. 
 
Bối cảnh phim từ tòa nhà phức hợp 100 tầng đắt đỏ
 
Bối cảnh Penthouse là tòa nhà phức hợp 100 tầng đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc - Hera Palace. Cư dân tại nơi này đều là những người giàu có top đầu nước này, đặc biệt hơn là số tầng được phân chia theo địa vị cũng như khối tài sản của họ. Gia đình sống tại tầng 100, cũng là nơi được coi là quyền  quý nhất, không ai khác ngoài cặp vợ chồng tổng giám đốc Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah đóng) và Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon thủ vai).
 
Màn tranh đấu quen thuộc
 
Là đặc sản không thể thiếu trong phim về giới thượng lưu tại “đất nước củ sâm” được Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu khai thác triệt để. Theo đó bộ phim khắc họa rộng hơn, từ ganh đua địa vị, thỏa mãn dục vọng cho đến sự chênh lệch giai cấp giàu nghèo trong xã hội. Xem Penthouse khán giả càng thêm thấm thía khi bố mẹ bạn giàu, bạn nói cũng trở thành chân lý.
 
Chi tiết cái chết bí ẩn của cô học sinh nghèo giữa giới thượng lưu
 
Chi tiết cô gái nghèo bị thủ tiêu không thương tiếc vì lỡ dính dáng tới hội nhà giàu có lẽ từng xuất hiện trong những bộ phim giới thượng lưu khác như SKY Castle. Biên kịch Penthouse lần nữa tái hiện chi tiết nữ sinh xấu số của Penthouse là gia sư toán Anna, còn ở SKY Castle là Kim Hye Na - đứa con riêng thất lạc của bác sĩ Kang (Jung Jun Ho). Điểm chung của cả hai nhân vật là đều sở hữu thành tích học tập đáng nể, và đều bị hãm hại bằng cách đẩy từ tầng cao rơi xuống.
 
Điểm khác biệt nữa là cái cảnh Anna rơi từ căn hộ Hera lại xuất hiện từ những giây đầu, liên quan trực tiếp đến nội dung chính của Penthouse. Nếu bạn là mọt phim của những thể loại tâm lý, gây cấn Hàn Quốc thì đây hứa hẹn là bộ phim chiều lòng bạn.
 
Phim sở hữu cây hài để khán giả giải trí
 
Là yếu tố mà các bộ phim dù tình cảm, hành động đang được khai giác hiện nay để tăng thêm sự thú vị cho người xem. Theo đó gia đình luật sư Lee (Bong Tae Gyu) của Penthouse vẫn kịp để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Dù là một luật sư nổi tiếng, con trai còn sắp lên đại học, anh ta vẫn chỉ là “con trai cưng của mẹ”. Việc ăn gì, mặc gì hay đi gặp gỡ hàng xóm cũng phải thông qua ý kiến của mẹ, lại còn thêm hai bà chị vô duyên hết chỗ nói. Khổ nhất là vợ anh ta là mà thôi.
 
Hành trình trả thù nghẹt thở
 
Không những xoay quanh những gia đình thượng lưu giàu có sống tại Hera Palace mà Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) còn theo chân hành trình trả thù, đòi lại công lý của người mẹ đơn thân Oh Yoon Hee (Eugene đảm nhận). Cô từng là một nữ sinh với giọng hát opera trời phú, cô đã tuột mất chiếc cúp vàng danh giá vào tay của Cheon Seo Jin vì gia thế “khủng” của người bạn học này. Sau đó Yoon Hee quyết làm ra lẽ với Seo Jin khi không chịu nổi sự bất công này, ai ngờ bị Seo Jin dùng cúp cứa ngang cổ và đổ tội cho mình. Rất may vết thương không lấy đi mạng của cô nhưng dù sống cô không thể hát và phải sống một cuộc đời vất vả vì đã cống hiến tuổi trẻ cho âm nhạc mà chẳng nhận được lại gì. Nhiều năm sau, khi vô tình gặp lại Seo Jin - lúc này đã trở thành giáo viên thanh nhạc nổi tiếng, trong khi Yoon Hee quyết tâm trả lại mối thù năm xưa của mình.
Bộ phim hay Hàn Quốc Cuộc Chiến Thượng Lưu Penthouse. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cuoc chien thuong luu penthouse vn2.vn).

English: Cuoc Chien Thuong Luu Penthouse (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cuộc Hôn Nhân Thứ Ba

Cuộc Hôn Nhân Thứ Ba

PHIM Hàn Quốc
Tham Vọng Hôn Nhân

Tham Vọng Hôn Nhân

PHIM Hàn Quốc
8/8
Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

PHIM Trung Quốc
42/42
Ký ức lãng quên

Ký ức lãng quên

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.