Bí Mật Vĩ Đại

Bí Mật Vĩ Đại

THỂ LOẠI: Võ Thuật

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim bi mat vi dai chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bí Mật Vĩ Đại thuộc thể loại phim Võ Thuật của Trung Quốc. Bí Mật Vĩ Đại Fearless Whispers - bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc thuộc thể loại võ thuật xoay quanh một sinh viên mới ra trường.

Bí Mật Vĩ Đại Fearless Whispers 2020, bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc thuộc thể loại võ thuật xoay quanh một sinh viên mới vừa ra trường. 
 
Review phim Bí Mật Vĩ Đại chi tiết 
 
Cố Diệu Đông, người có quan điểm duy tâm về những gì đúng và sai. Trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật của Trung Quốc, với mục tiêu “ủng hộ công lý và bảo vệ người dân”Cố Diệu Đông trở thành một cảnh sát như mong muốn. Nhưng khi vừa mới vào làm việc, Cố Diệu Đông đã bị đồng nghiệp ức hiếp, chèn ép làm các công việc rót nước và vướng vào cuộc chiến khốc liệt giữa mạng lưới tình báo ngầm của Đảng cộng sản và cảnh sát Quốc dân đảng.
 
Bí Mật Vĩ Đại
 
 
Trong thời kỳ chiến loạn, Cố Diệu Đông vẫn luôn giữ lòng tin của mình trong cuộc đối đầu giữa công lý và những bất công. Đây là bộ phim mang ý nghĩa tích cực và truyền cảm hứng cho lớp trẻ, tại Trung Quốc chủ đề Bí Mật Vĩ Đại nằm trong khối đề tài dân quốc và hiện được công chiếu trong dự án Quốc Khánh cũng không có gì quá khó hiểu.
 
Hiện tại, phim vẫn đang chiếu hàng ngày trên CCTV cùng các web chiếu mạng là MangoTV và Tencent. Trên phimvn2.net Bí Mật Vĩ Đại chiếu 2 tập mỗi tối người xem có thể truy cập mỗi tối để thưởng thức phim.
 
Phim với sự tham gia của cặp diễn viên chính là Kim Thần và Lý Dịch Phong, đây là 2 cái tên thu hút nhiều người hâm mộ và khán giả xem phim online. Đặc biệt là bộ phim dành cho dự án kỉ niệm ngày Quốc khánh của nước này.
 
Cập nhật thông tin mới nhất về phim
 
Điểm Douban phim Bí Mật Vĩ Đại cao ngất ngưởng
 
Kể từ khi lên sóng ngày 6/11 bộ phim Bí Mật Vĩ Đại với sự tham gia của Lý Dịch Phong, Kim Thần, Ngưu Tuấn Phong nhận được điểm số Douban rất cao, dù đã gần 2 năm “đắp chiếu” nằm trong kho .Cụ thể được chấm điểm lên tới 8.3 với hơn 80% chọn 4 và 5 sao. Không những được đánh giá cao mà diễn xuất của nam chính Lý Dịch Phong trong vai Cố Diệu Đông cũng nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Có thể thấy diễn xuất của nam diễn viên 33 tuổi này có rất nhiều tiến bộ so với thời điểm anh đóng Hoạt Sắc Sinh Hương hay Thanh Vân Chí.
 
Dù nhận được điểm Douban rất cao nhưng Bí Mật Vĩ Đại lại có sự khởi đầu không mấy thuận lợi khi rating khá lẹt đẹt. Một điều khá bất ngờ là dù được ưu ái chiếu trên CCTV nhưng bộ phim mới này của Lý Dịch Phong lại có mức rating khá lẹt đẹt, chỉ dao động trong khoảng 0.5 đến 0.7 và chỉ cao hơn một chút so với những phim chiếu lại như Nhân Danh Người Nhà hay Vinh Quang Bình Phàm.
 
Bí Mật Vĩ Đại được đánh giá khá cao về mặt nội danh kể từ khi công chiếu, lý do khiến rating phim thấp như vậy có khả năng là đến từ việc chiếu mạng như Mango TV hay Tencent chiếu trước nên không có nhiều khán giả lựa chọn xem trên TV.
 
Đôi nét về diễn viên chính trong phim
 
Lý Dịch Phong
 
Là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc được biết đến với vai Bách Lý Đồ Tô trong phim truyền hình Cổ kiếm kỳ đàm.và Tru tiên: Thanh Vân Chí vai Trương Tiểu Phàm Anh xếp hạng thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes năm 2015 với thu nhập ước tính khoảng 69 triệu Nhân dân tệ.
 
Kim Thần
 
Jin Chen, còn được gọi là Gina Jin, là một nữ diễn viên Trung Quốc. Cô được công nhận với vai diễn trong web drama Wu Xin: The Monster Killer và Candle in the Tomb: Mu Ye Gui Shi.
 
Ngoài ra Bí Mật Vĩ Đại còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội Hoa Ngữ như: Vương Tiểu Nghị, Thi Thi, Ngưu Tuấn Phong, Vương Lang.
Bộ phim hay Trung Quốc Bí Mật Vĩ Đại. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (bi mat vi dai vn2.vn).

English: Bi Mat Vi Dai (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
QUYỀN VƯƠNG

QUYỀN VƯƠNG

PHIM Hồng Kông
25/25
GIẢI CỨU TƯỚNG GIA

GIẢI CỨU TƯỚNG GIA

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Diệp Vấn 2 - IP Man 2

Diệp Vấn 2 - IP Man 2

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.