Tiểu Phong Bạo Hoa Hồng Thời Gian

Tiểu Phong Bạo Hoa Hồng Thời Gian

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tieu phong bao hoa hong thoi gian chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tiểu Phong Bạo Hoa Hồng Thời Gian thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Tiểu Phong Bạo: Hoa Hồng Thời Gian bộ phim tình cảm, lãng mạn kể về mối tình giữa Tần Ốc (Kiều Hân đóng) và Cao Sơn (Hồ Nhất Thiên đóng). Vì Tần Thịnh Sinh mà cha của Cao Sơn phá sản, điều này dẫn đến mối quan hệ căng thẳng giữa Tần Thịnh Sinh và Cao Sơn.

Review chi tiết phim Tiểu Phong Bạo: Hoa Hồng Thời Gian
 
Nội dung phim
 
Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tiêu Mạt Lợi. Sau khi tạo nên mối thâm thù giữa Cao Sơn và Tần Thịnh Sinh, tuy nhiên Cao Sơn lại đem lòng yêu con gái Tần Thịnh Sinh là Tần Ốc, chuyện tình của họ gặp không ít khó khăn để trở về bên nhau.
 
Nhìn chung, Tiểu Phong Bạo: Hoa Hồng Thời Gian nói về thương trường, yêu hận tình thù và phải trải qua rất nhiều trắc trở thì Tần Ốc và Cao Sơn mới có thể về với nhau.
 
Diễn viên
 
Hồ Nhất Thiên
 
Hồ Nhất Thiên là một diễn viên, người mẫu người Trung Quốc. Anh trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Giang Thần trong bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp đóng cùng nữ diễn viên Thẩm Nguyệt. Nam diễn viên sinh năm 1993 sẽ vào vai Cao Sơn, cha của anh từng thất bại trong kinh doanh vì cha của Lâm Ốc.
 
Kiều Hân
 
Là một nữ diễn viên Trung Quốc tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Cô được công nhận với vai trò là Guan Ju Er trong Ode to Joy và Ode to Joy 2. Kiều Hân sẽ vào vai cô gái tên Lâm Ốc, giữa cô và Cao Sơn có mối thâm thù khó giải.
 
Một số thông tin mới nhất về phim Tiểu Phong Bạo: Hoa Hồng Thời Gian
 
Sau khi phim tung ra poster và trailer đầu tiên đã khiến fan thích thú khi biết đây là dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Mạt Lê. Bên cạnh đó cũng có không ít người tố đạo nhái phong cách của phim Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương của Bạch Lộc và La Vân Hi. Ngoài ra, có một số cách quay cũng giống nhau như một khi xem qua trailer.
 
Mặt khác, Kiều Hân cũng đang trở thành tâm điểm của sự bàn luận dù cô đã thoát khỏi các vai diễn sinh viên, yếu đuối mỏng manh để trở thành một nhân viên văn phòng có bản lĩnh nhưng cô vẫn bị xem là cách diễn không đa dạng, muôn màu.
 
Còn về phía nam chính, Hồ Nhất Thiên vẫn thể hiện khí thế cao ngạo, bản lĩnh của một người quyền thế. Được biết đây là lần đầu tiên mà nam diễn viên 26 đảm nhận vai phản diện sau hàng loạt vai diễn năng động, tràn đầy sức sống trẻ.
Bộ phim hay Trung Quốc Tiểu Phong Bạo Hoa Hồng Thời Gian. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tieu phong bao hoa hong thoi gian vn2.vn).

English: Tieu Phong Bao Hoa Hong Thoi Gian (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Long Thành Tiểu Ngỗ Tác

Long Thành Tiểu Ngỗ Tác

PHIM Trung Quốc
24/24
BƯỚC CHẠY TỚI TRÁI TIM

BƯỚC CHẠY TỚI TRÁI TIM

PHIM Hàn Quốc
16/16
Sóng Gió Bạch Gia - Lục Thê Tử

Sóng Gió Bạch Gia - Lục Thê Tử

PHIM Trung Quốc
48/48
12 ĐÊM BÊN EM

12 ĐÊM BÊN EM

PHIM Hàn Quốc
12/12
Gặp Em Mùa Ấm Áp

Gặp Em Mùa Ấm Áp

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.