Công Chúa Khó Gần Mr Queen

Công Chúa Khó Gần Mr Queen

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cong chua kho gan mr queen chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Công Chúa Khó Gần Mr Queen thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Hàn Quốc. Mr. Queen 2020 bộ phim Công Chúa Khó Gần là một bộ phim truyền hình cổ trang, hài hước, giả tưởng sắp ra mắt của Hàn Quốc. Là phiên bản làm lại từ webdrama (phim chiếu mạng) Thái Tử phi thăng chức ký của Trung Quốc.

Chi tiết nội dung phim Công Chúa Khó Gần

Công Chúa Khó Gần nội dung kể về linh hồn của Jang Bong Hwan, đầu bếp thời hiện đại làm việc trong Nhà Xanh vô tình xuyên không về thời Joseon và mắc kẹt trong cơ thể của một hoàng hậu. Hoàng hậu Kim So Yong do Shin Hye Sun đóng, người mang linh hồn rắn rỏi đấng nam nhi thời công nghiệp hóa và vua Cheol Jong do Kim Jung Hyun đảm nhận, người nổi tiếng trị vì đất nước với tính khí thất thường và có phần điên ngầm.

Thể loại hoán đổi linh hồn mới lạ

Trong những năm gần đây thể loại phim hoán đổi linh hồn có sức hút mà nó mang lại vẫn luôn chiếm một vị trí nhất định trong lòng của mỗi tín đồ mê phim. Không riêng gì Công Chúa Khó Gần trước đây thể loại hoán đổi luôn là nơi khai thác được rất nhiều đất diễn cho các nhân vật và hầu hết đều tạo ra được tiếng vang nhất định cùng lượng fan hâm mộ đáng kể.

Một đặc trưng của thể loại hoán đổi linh hồn chính là “khó hiểu” và “căng não”

Công Chúa Khó Gần có chút sự điều chỉnh và cũng là điểm cộng giúp phim có chỗ đứng chính là sự hài hước trong mỗi tình huống trớ trêu mà nhân vật vướng phải. Người xem phim Mr. Queen (2020) có thể thư giãn đầu óc khi theo dõi cốt truyện và nảy sinh sự tò mò...

Tiết lộ một số cảnh quay trong đoạn teaser
 
Đoạn teaser mới nhất của phim đã tiết lộ cho khán giả một phân cảnh khá thú vị theo đó vì không chấp nhận được việc sống trong thân thể của một phụ nữ cổ đại, linh hồn Jang Bong Hwan nhiều lần tìm cách trở về thế giới của mình bằng cách tự tử. Có lẽ đây cũng là sự khơi mào cho hàng loạt sự kiện dở khóc dở cười cứ diễn ra khiến niềm hy vọng trở về trong anh dần bị lãng quên đi.
 
Bong Hwan không chỉ phải thích nghi với cách sống cổ đại trong những ngày tháng tiếp theo mà còn phải thích với sự thay đổi từ cơ thể mới. Tuy không phải là một làn gió mới nhưng Công Chúa Khó Gần đủ để xoa dịu những trái tim đang thiếu đi hương vị vui tươi của cuộc sống
Bộ phim hay Hàn Quốc Công Chúa Khó Gần Mr Queen. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cong chua kho gan mr queen vn2.vn).

English: Cong Chua Kho Gan Mr Queen (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
NĂM ẤY HOA NỞ TRĂNG VỪA TRÒN

NĂM ẤY HOA NỞ TRĂNG VỪA TRÒN

PHIM Trung Quốc
74/74
Manh Phi Giá Đáo

Manh Phi Giá Đáo

PHIM Trung Quốc
Nương Tử Tại Thượng

Nương Tử Tại Thượng

PHIM Trung Quốc
30/30
Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt

PHIM Trung Quốc
58/58
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.