Thế giới ma quái Sweet Home

Thế giới ma quái Sweet Home

THỂ LOẠI: Bí ẩn - Kinh dị

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim the gioi ma quai sweet home chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thế giới ma quái Sweet Home thuộc thể loại phim Bí ẩn - Kinh dị của Hàn Quốc. Sweet Home (Thế giới ma quái) được chuyển thể từ webtoon đình đàm cùng tên sắp lên sóng đồng thời trên tvN và Netflix trong năm 2020. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám.

Sweet Home 2020 thể loại phim mới lạ nhất hiện nay

Được biết Netflix đã chi 56.1 tỷ VNĐ (tương đương 2.4 triệu USD) cho mỗi tập phim Sweet Home. Đây là phim được hãng này đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay, người hâm mộ cực kỳ thích thú với thể loại kinh dị, viễn tưởng này. Bộ phim đòi hỏi khoản kinh phí khổng lồ cho khâu kỹ xảo tái tạo loạt quái vật gây ám ảnh từng xuất hiện trong nguyên tác. Con số này cao hơn cả chi phí sản xuất bỏ ra cho phim Mr. Sunshine (1.2 triệu USD/ tập), Kingdom (1.6 triệu USD/tập) hay phim của Song Joong Ki là Biên Niên Sử Arthdal (2 triệu USD/tập).

Nội dung phim Sweet Home 2020

Cuộc hành trình cô độc của nam sinh tên Cha Hyun Soo (do Song Kang đảm nhận). Cha Hyun Soo vốn có tiền sử tự tử, sống ích kỷ và cậu tỏ ra chán ghét cuộc sống ngoài xã hội. Trước đó cậu là một nam sinh trung học bị tổn thương nặng nề sau khi chịu cảnh làm nạn nhân của bạo lực học đường. Cậu rời nhà và đi thuê một căn phòng khác. Biến cố bắt đầu khi cậu liên tục mất tất cả người thân vào một ngày và phải tự mình bươn chải với đời.

Tuy nhiên mọi chuyện không đơn giản như cậu ta nghĩ

Anh phát hiện ra những sinh vật đáng sợ đang tồn tại và ám ảnh mình. Cha Hyun Soo cùng với Pyeon Sang Wook (Lee Jin Wook thủ vai), bao gồm với những người sống cùng một chung cư phải sát cánh cùng nhau chống lại đám quái vật để giành lấy sự sống mong manh của mình.

Dàn sao đình đám trong Thế Giới Ma Quái
 
Sweet Home (2020) có sự tham gia của “ông bố trẻ” của Trở Lại Tuổi 18 (18 Again) Lee Do Hyun và Song Kang - nam chính Love Alarm (Chuông Báo Tình Yêu). Khán giả có thể nhận ra phim theo chân một con quái vật bí ẩn đang càn quét quanh khu nhà cũ trong teaser ngắn ngủi. Không những vậy, Song Kang lao ra với chiếc xẻng trên tay. Không biết phần thắng thuộc về ai nhưng cuối teaser Song Kang có vết máu lớn trên mặt.
 
Sau bao nhiêu ngày làm fan phải dài cổ chờ đợi, cuối cùng thì bộ phim truyền hình bom tấn xứ Hàn mang tên Thế Giới Ma Quái (tựa gốc: Sweet Home) đã tung trailer chính thức. Mặc dù thời lượng vỏn vẹn 2 phút nhưng hé lộ được nhiều tình tiết ghê rợn như tạo hình của nguyên một loạt quái vật đủ chủng loại, hình dáng mẫu mã. Không hổ danh là nam chính của series đắt tiền này, trai đẹp Song Kang đang có sự thể hiện đáng chú ý. Bên cạnh đó còn Lee Si Young và Lee Jin Uk.
Bộ phim hay Hàn Quốc Thế giới ma quái Sweet Home. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (the gioi ma quai sweet home vn2.vn).

English: The gioi ma quai Sweet Home (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Người Vợ Ma Quỷ

Người Vợ Ma Quỷ

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
ÂM HỒN BẤT TÁN 2

ÂM HỒN BẤT TÁN 2

PHIM Thái Lan
Tập Full
SỨC MẠNH LỜI NGUYỆN CẦU

SỨC MẠNH LỜI NGUYỆN CẦU

PHIM Thái Lan
22/22
TRƯỜNG HỌC MA ÁM

TRƯỜNG HỌC MA ÁM

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đầu Quỷ - Sisa Marn

Đầu Quỷ - Sisa Marn

PHIM Thái Lan
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.